Ngày ngày nhìn anh nhưng cái cảm giác cậu vượt khỏi tầm mắt là lại thấy không chịu nổi. Cậu chỉ muốn đem anh bỏ vào túi mang đi mọi lúc mọi nơi. Anh đã vậy lại còn hay đi bắn điện lung tung nữa chứ, làm máu ghen của cậu cứ phải bộc phát.
Cậu tận dụng mọi cơ hội để ém anh cho riêng cho mình. Khiến mọi người không thể có cơ hội thân mật với anh. Mọi người gọi cậu là người nấu giấm tài năng nhất của nhà EXO. Hơn nữa cậu mà đánh ghen thì các anh già cũng phải sợ.
"Sehun, em làm gì thế? Đang ở giữa sân bay mà", bị cậu ôm ngay giữa sân bay khiến anh phát ngượng.
"Em muốn", cậu trả lời tỉnh bơ.
"Nhưng mà người ta đang nhìn kìa. Sẽ bị chụp ảnh nữa đó", anh ngại ngùng cố thoát ra.
"Anh còn vùng ra nữa là đêm nay bảy lần đó"
"Thôi mà. Về nhà em muốn ôm anh bao nhiêu chẳng được"
"Em muốn ôm anh ngay tại đây. Em muốn khẳng định anh là của em"
"Em sao lại thế?"
"Hôm qua trong kí túc xá anh ôm D.O ..."
"Không có chỉ vô tình thôi mà"
"Em không cần biết. Coi như hình phạt đầu đi", cậu càng nói càng ôm chặt nói nhỏ vào tai anh.
"Anh xin lỗi mà. Anh sẽ không thế nữa"
"Suho hyung, anh là của em. Nhớ lấy nghe chưa?"
"Anh biết mà. Anh đâu có dám quên", thấy cậu có vẻ tạm xuôi thì ra vẻ nghe lời.
"Uhm anh ngoan quá", tranh thủ mọi người không để ý hôn nọ lên tai anh.
"Hai đứa làm gì vậy?", Diệc Phàm thấy không khí có gì đó sai sai.
"Ha ha ha không có gì đâu. Em đang tâm sự với vợ em thôi", nói rồi kéo tay anh thẳng ra chỗ soát vé lên máy bay.
"Hai đứa này thật là ...", Diệc Phàm lắc đầu ngán ngẩm.
"Phàm ca đi nào"
"Anh đến liền đây Tiểu Đào"
"Suho hyung ngồi với em này", Khánh Thù kéo tay anh đề nghị.
"Hyung ... uhm ...", anh lén nhìn người ngay cạnh mình. "Uhm thôi hyung hứa ngồi cạnh Sehun rồi"
"Thế thôi vậy"
"Yêu anh ghê", trên máy bay kín đáo rồi thì cậu mạnh dạn hôn lên môi anh.
"Cảm thận nó trả thù đó", Xán Liệt nói nhỏ vào tai Khánh Thù.
"Uhm suýt quên em út của chúng ta ghen thì khiếp lắm"
Cậu kết luận đó là cho tất cả mọi người, Suho cho đặc cách cho vào danh sách không nên động chạm.