Chapter 31 - Unexpectedly!

2.3K 42 4
                                    

A/N:

Alam ninyo yung feeling na yung story na ginawa mo at inspired sa kanya eh nakikita mo na nagle-level-up na tapos malalaman mo isang araw na yung tao na yun aalis at iiwan ka na? Well, magkikita pa naman kami, ang kaso sobrang dalang na lang. Unlike noon na twice a week lagi ko siyang nakikita tapos sulit sa asaran. Di pa nga kami nakakapanood ng Spiderman eh! :(

RDlecious ko, thank you sa panlilibre sa akin noon ng spaghetti! :)

Love you friend! ♥

---

Thank you po sa patuloy na nagbabasa nito. Spread the word! 

Aia's POV

Awkward!

Yan ang feeling ko ngayon. Nakaupo kami ngayon nila RD at Luigi dito sa receiving area ng mansion namin. No one dares to talk as if pwedeng mangyari 'yun eh sabi nila may pag-uusapan kami.

"ehem" there you go. Magsalita na kasi!

"Aia, I just want to clear things up to you about the Operation: Making Aia as my Girl to make Renz Jealous, to these!" inilapag niya yung mga pictures namin ni RD nung nasa Korea kami. "I'm very sorry Aia!"

Napatingin naman ako sa kanya. I saw the sincerity in his eyes. Hindi naman ako galit, and I never will. Di ko nature yun! At bakit ako magagalit, eh dahil dun nalaman ko na love pala ako ni RDelicious ko?

Eeeeh.. kashe nemen!

"I hope you will forgive me, ganun din si Mrs. Lopez, she only did this things just for you!" yeah, nalaman ko din na pakana pala ito ng mommy mismo ni RD. Nung una hindi ako makapaniwala. Pero pinaliwanag naman nila na yung paparazzi na ang may kasalanan ng maling chika about me and RD. Siya na daw bahala dun.

"Okay lang Luigi, hindi ako galit sa'yo!"

"Thanks sweetie!"

"Stop calling her sweetie! She's now mine!" okay, nandito nga pala si Mr. Possessive! ×.×

"Chill, Renz! I have my own love life abroad so you don't have to worry anything!... duh!" eh! I smell something fishy huh?!

"Tapos na ba yung paliwanagan na ito. I need some quality time with my girlfriend!" tumayo si RD at hinawakan ako sa kamay. Ano daw girlfriend! Alulululu!!!!

"Uy, RDelicious ano ba?" nakakahiya kasi!

"Woah, sige Aia, alis na ako. You're new boyfriend is now turning into hulk so I better go!"

"Ano sabi mo tanda?"

"RD!" tama bang sabihin yun? 21 pa lang naman si Luigi!

My boyfriend is mean!

Oo kami na! Kanina nga lang di ba? Siya unang nag-claim. Wala ng bawian! hahaha

Hindi na lang pinansin ni Luigi si RD at nagtuloy ng lumabas ng bahay. Binalingan ko naman kaagad si RD.

"Ang bad mo alam mo 'yun?" naglakad ako papuntang kitchen. Nagugutom ako. Kapag inlove ba dapat hindi nagugutom?

"Tsk.. gusto ko lang na umalis siya. Tapos na naman niyang sabihin yung mga dapat sabihin di ba?" lumapit siya sa akin at yinakap ako. Sweet!

"Pero dapat hindi mo siya ginaganun! Kung di dahil sa kanya---"

"Okay! I admit I'm such a coward for not telling my feelings for you so no need to tell me if it's not because of him okay?!"

Make You Feel My LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon