Chap 2 : Sự trưởng thành của Sarada

1.3K 39 3
                                    

Từ 10 năm sau khi Sasuke rời làng, Sarada đã dần trưởng thành hơn, bây giờ cô bé đã được 10 tuổi (Sasuke đã ở với cô khi vừa sinh ra đến hôm sau là rời làng) trong khi đó con của naruto là Uzumaki Boruto cũng đã được sinh ra và bằng tuổi với Sarada.
-------------- -----------------------

Một buổi sáng bắt đầu của konoha , từ khi Uzumaki Naruto lên làm Hokage đệ thất thì làng lá bắt đầu có những tiến bộ trong kinh tế, khoa học ngày một rõ rệt hơn (như là tàu lửa, điện tử, phương tiện truyền thông) lúc này trường của Sarada là học viện cũng có một chuyến đi du lịch sang phong quốc (làng cát) để tập luyện làm nhiệm vụ với danh hiệu là những ninja thực tập.

Trong lớp của mình, Sarada là một học sinh chăm ngoan , trong khi các bạn đang nói chuyện, chơi đùa thì cô bé ngồi đó mà không làm gì cả. Đến giờ vào lớp, Shino là thầy chủ nhiệm lớp Sarada , đang trên đường vào lớp để công bố giờ đi dã ngoại. Thầy bước vào lớp, cả lớp im lặng nhìn và đứng lên chào.

Chúng em chào thầy ạ - cả lớp đồng thanh

Ừ thầy chào các em -Shino đáp

Thầy ơi mình đi chơi thiệt phải không thầy - một bạn trong lớp hỏi

Ừ nhưng các em phải cố gắng luyện tập để được hoàn thành chuyến đi này - Shino cũng trả lời học sinh của mình.

Vâng - cả lớp đồng thanh

Chuyến đi du lịch này sẽ bắt đầu từ ngày mai lúc 6:30 là khởi hành nha, các em nhớ chuẩn bị đầy đủ đồ đạc cần thiết như là kunai và suriken đó , để phòng thủ khi cần thiết, được chứ - Shino cẩn thận nhắc nhở các em học sinh của mình.

Vâng ạ - cả lớp đáp

Thầy sẽ chia nhóm cho các em , khi đi nhớ đi cùng nhóm, mỗi nhóm có 5 người, nhóm 1 gồm có Sarada,Boruto,denki, shikadai,chocho. Nhóm 2 ijoin, iwabe, sumire, metal và kewaki , nhóm 3 gồm blalalalal - Shino lập danh sách nhóm.

Các em ấy rất háo hức đến chuyến đi ngày mai , một chuyến đi mang nhiều cảm xúc để đời của các em.

---------- -----------------------------------------

Trong khi đó tại phòng hiệu trưởng.

Trong ngày mai các em học sinh các lớp sẽ đi du lịch sang phong quốc (làng cát) chúng ta sẽ có rất nhiều việc và nhiều người để bảo vệ các em học sinh, chúng ta sẽ lập kế hoạch để trông chừng các em ấy, giáo viên của mỗi lớp sẽ đi theo giám sát các học sinh để khỏi gây ra sung đột các cô cậu có hiểu không- iruka nghiêm khắc nhắc nhở các giáo viên.

Được - thầy cô đồng thanh đáp .

Được rồi giải tán - iruka nói .
---------------- ------------------------

Vừa tan học các học sinh nhanh chóng chạy về nhà để có thể chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai ai về đường đấy nhanh chân mà không quên tạm biệt bạn của mình.

Tạm biệt mai gặp lại nha- sarada nói với Chocho.
Cô nhanh chân chạy về nhà nói với mẹ mình.

Mẹ ơi ngày mai trường con tổ chức đi chơi đó mẹ. - Sarada nhanh nhẩu nói với mẹ mình là Sakura.

Vậy hả, con ngồi xuống ăn cơm đi rồi lên phòng chuẩn bị đồ cho chuyến đi ngày mai nhé. - Sakura cười đáp lại con gái mình

Vaanggggggg- Sarada đáp.

Cô bé ăn rất nhanh mới vài phút mà đã xong rồi, cô lật đật dọn chén đĩa giúp mẹ rồi lên phòng vì mẹ cô bảo con cứ lên phòng soạn đồ rồi đi ngủ đi chén để mẹ cô rửa cho.

Cô soạn đồ rồi đánh răng, rửa mặt đi ngủ.

Sakura rửa chén xong thì cũng chuẩn bị đi ngủ, cô đi qua phòng con mình thì thấy Sarada đã ngủ, cô nhẹ nhàng bước vào và hôn vào trán con một nụ hôn. Cô về phòng ngủ của mình đi ra cửa sổ cô ngước lên bầu trời đầy sao đêm và ánh trăng, cô khẽ mở miệng rồi nói :

- Sasuke con gái của chúng ta đã trưởng thành hon nhiều rồi, anh cố gắng về sớm đi để gặp con bé, con bé không nhìn thấy anh đã 10 năm rồi đấy.
Nói xong cô khẽ cười lên và ra giường ngủ sớm. Để mơ một giấc mơ đẹp, giấc mơ mà cả gia đình cô đoàn tụ, sống hạnh phúc bên nhau.












HẾT CHAP 2
CHAP 3 : CHUYẾN DU LỊCH ĐẾN PHONG QUỐC

Mọi người nhớ ủng hộ mình để mình có động lực làm tiếp các chap khác nhé

[Family Sasusaku ] Sự Trưởng Thành Của Uchiha Sarada (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ