Mộ Cửu thấy Lưu Tuấn phê xong công văn, cúi người định đi.
Nhưng lúc xoay người, nàng lại nghĩ tới một chuyện: " Đúng rồi, chuyện ngài giao cho ta ta đều đã làm xong. Tận mắt nhìn thấy tờ giấy đó bị đốt thành tro mới đi."
Vì nàng thay người ta làm việc, trở về thế nào cũng phải báo lại một câu.
Cây bút trong tay Lưu Tuấn bỗng ngừng lại, hắn ngây ngẩn nhìn tờ giấy trên bàn có tới một lát mới phun ra một từ: " Ừ."
Đi ra từ phòng công sự của Lưu Tuấn, Mộ Cửu lại đi một chuyến đến gặp Trần tướng quân, nói với hắn chuyện muốn cùng Lâm Kiến Nho đi ra ngoài phá án.
Trần Anh đã sớm biết, không khỏi mở miệng trêu chọc nàng vài câu, có điều cuối cùng vẫn là căn dặn nàng cẩn thận. Mộ Cửu khi trước mỗi lần đi lấy đồ ăn khuya đều không quên đem cho Trần Anh một phần, lúc đầu hắn còn không nhận, nhưng sau đó không thể chịu nổi sự nhiệt tình của nàng nữa, quan hệ hiện tại cũng dần tốt lên.
Đang chuẩn bị đi về Chu Tước quán, nàng lại gặp Lâm Kiến Nho đang đứng bên đường.
Một mình hắn đứng đó, tay đặt lên trường kiếm bên hông, đưa chân đá nhẹ một cây cỏ xanh trong góc tường. Bộ trường bào màu xanh ngọc khiến hắn nhìn qua trở nên kiên cường và tuấn tú, vẻ ngoài ngây ngô mà cương liệt đã dần biết mất, trở thành một thiếu niên trầm ổn và nội liễm hơn.
" Ngươi đứng đây làm gì?" Mộ Cửu đánh giá hắn một lúc, không khỏi đi tới hỏi.
Lâm Kiến Nho dừng lên, một lúc sau mới quay đầu lại, ánh mắt rơi xuống khuôn mặt xinh xắn của Mộ Cửu, khẽ cười: " Là ngươi."
Mộ Cửu gật đầu, chỉ ra phía sau nói: " Ta vừa đến nha môn làm chút việc vặt, cũng đã nói rõ ngươi sẽ cùng ta đi phụ trách phá án rồi. Ngươi đã chuẩn bị xong chưa? Lần này chúng ta có khả năng đi đến mấy ngày."
Lâm Kiến Nho gật gù, trầm mặc một chút, hắn lên tiếng: " Ta có chuyện muốn hỏi ngươi. Lục Nhai... đúng là vị hôn phu của ngươi sao?"
Mộ Cửu không rằng hắn sẽ truy cứu chuyện này, nàng nên giải thích thế nào đây? Nàng gãi gãi đầu: " Ngươi hỏi chuyện này làm gì?"
" Chỉ là ta cảm thấy, các ngươi giống như không hề quen thuộc như ngươi nói." Hắn rũ mắt, " Ta nghĩ rằng, hắn không phải chồng chưa cưới của ngươi, chỉ có điều vừa vặn có nỗi khổ tâm trong lòng khiến ngươi nhất định phải giữ hắn lại, có đúng không?"
Trong lòng Mộ Cửu quả thực có cảm giác như vừa bị ngựa đá một cước!
Hắn cũng quá thông minh đi, làm sao có thể nhìn ra được chuyện của họ là giả?
" Ta nhớ lần trước Lưu đại nhân đã dùng Càn Khôn Kính chiếu vào ngươi, xuất thân của ngươi nghèo khó, bởi tâm địa thiện lương mà có được tiên duyên, bước vào tiên đạo. Ngươi lấy đâu ra một vị hôn phu thanh mai trúc mã đây?" Lâm Kiến Nho tiếp tục nói, " Không phải ta có ý muốn biết bí mật của ngươi, ta chỉ hi vọng ngươi coi ta làm bằng hữu, nếu có khó khăn gì, ta cũng có thể giúp ngươi chia sẻ, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]
Lãng mạnTiên lộ của Mộ Cửu vô cùng trôi chảy, nhưng vào thời khắc mấu chốt lại chậm chạp không thể phi thăng. Sư phụ nàng chỉ điểm: đường đi của ngươi tươi sáng, vốn có thể chờ đợi thời cơ đạt được mong muốn, nào biết giữa đường nhảy ra một khắc tinh quấn n...