💘:pag kumbinsi kay grace

87 3 0
                                    

"Jack POV

Ako nga pala si jack chavez ama ni grace Chavez.

Ang anak ko ay isang gangster kaya kaylangan niyang mag ingat sa lahat ng oras.

Pinapapunta ko siya sa pinas para mag ligtas ng mga tao at para maprotektahan ang mga anak ng mga mayaman.

Ayaw ko man o hindi kaylangan niyang pumunta don.

Oo tama kayo isa akong mafia.

Mafia ang ama at ina ni grace piro namatay ang asawa ko dahil sa car accident at Simula non nag bago na si grace.

Masakit man sa akin ng mawala siya piro mas ramdam ko na mas nasasaktan ang anak ko sa nangyare.

Kaya ginawa ko ang lahat para makalimutan niya ang nangyare sa kanyang ina.

Piro ang Hindi ko alam ay ang pag pasok niya sa buhay ng gangster.

Simula non Hindi ko na siya kayang pigilan sa lahat ng gusto niya pag dating sa pakikipag away.

Natatakot ako sa mangyayare sa kanya balang araw piro nakita ko ang kakaiba niyang kakayahan at pano siya makipag away.

* flashback*

Pauwe na ako galing sa trabaho non ng harangan ng mga kalalakihan ang car ko at dinakip at dinala sa abandunadong bahay.

Tinawagan nila ang anak ko para hingan ng pira piro laking gulat ko ng makita ang aking anak sa labas ng abandunadot mabahong lugar nato.

"Oiy pare may bisita ata tayo?" Tanong ng maitim at pangit na lalaki sa anak ko.

"Opzz" yan ang sinabi ng aking anak sa kanila bilang sagot.

""Sa palagay ko siya na ang hinihintay natin." Tugon ng isang lalaki na lumabas sa isang pinto na di kalayuan.

Si grace naman ay lumapit sa lalaki at umupo ito ng walang takot sa kanyang mukha at parang walang nangyare.

"Hai miss" sambit ng papalapit na lalaki Kay grace.

Hindi sumagot si grace sa kanya kundi isang titig na nakakatakot at oo aaminin ko natakot ako a titig nayon at ang nakita Kong grace ay ibang iba.

Ibang iba sa grace na anak ko.

" wala kabang bunganga???" Sigaw ng lalaki at akmang hahawakan na siya nito.

"Isang daplis molang sa balat ko at patay kana." Cold na sabi ni grace sa kanya.

" tinatakot moba ako?? Hahahahaha di mo ako madadala sa ganyan miss" tugon ng lalaki at tumawa.

" pzztt" pagtataray ni grace.

"Hahahah sayang ka miss beautiful Kong papatayin kaagad kita" sabi ng lalaki at hinawakan ang dalawang kamay ni grace.

Hindi ako mapakali sa kina uupoan ko at hindi din ako makasigaw sahil nilagyan nila ng tali.

Try mo." Sagot ni grace at unti unting inikot ang kamay ng lalaki kaya napa aray ito.

"Aaarrraaayyy...." Yan ang lumabas sa bibig ng lalaki at si grace naman ay papatayo na.

" mga hayop kayo hindi niyo ba ako tutulongan?" Sigaw ng lalaki.

" pzzt wala ka naman palang kwenta"sabay bitaw sa kamay ng lalaki.

"Dad sandali lang" sabi niya at binalibag at sinuntok sa kanilang mukha at mga tatangkang lalapit sa kanya.

"Ohh wala nabang mas malakas jan?"sabi niya at tinapakan ang batok ng lalaki at pinaikot ang kanyang paa.

"Krraakk..." Tunog ng liig ng lalaki.

Isa isa niyang binali ang ang mga liig nito.

Lumapit siya sakin at hinila ang tali kaya nakawala na ako.

Papalabas na kami ng pinto ng......

〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽

Thanks sa pag babasa...

Like ang fallow po.

Black fire Vr Red Rose(2017)Where stories live. Discover now