Hôm nay là ngày khai giảng của trýờng trung học Vãn Khuê, ðó là một trýờng rất nổi tiếng và danh giá, hầu hết các học sinh ðều là thiếu gia và tiểu thý có thế lực lớn trong xã hội.
Trên sân trýờng rộng lớn, một ðám ðông tụ tập lại quanh một nữ sinh. Nữ sinh này là tiểu thý của một tập ðoàn lớn, cô tên là Trình Y Nhiên. Y Nhiên có một gýõng xinh ðẹp, thân hình chuẩn, là một hoa khôi của Vãn Khuê.
Y Nhiên nhìn có vẻ rất thân thiện và hòa ðồng với mọi ngýời, cô mỉm cýời :
- Xin chào mọi ngýời, chúc một buổi sáng tốt lành!
Tất cả nam sinh ðều hạnh phúc ðến bất ngờ. Bỗng nhiên Y Nhiên quay mặt lại phía sau, cô hớn hở chạy tới chỗ một nam sinh khác cũng ðanh ðýợc vây quanh bở các bạn nữ.
Cô ôm chầm lấy nam sinh ðó:
- Kujou-kun, mình biết cậu cũng sẽ học ở ðây mà! Hihi!
Nam sinh ðó là một ngýời Nhật, cậu ta ðang trong khoảng thời gian ði du học, tên của cậu ta là Hirayama Kujou, ở Nhật gia ðình của cậu ta là yakuza*ðại khái là xã hội ðen ở Nhật*, bố cậu ta là ông trùm của làng yakuza, Kujou ðến Trung Quốc là vì muốn cho ông già ở nhà thấy ðýợc tài nãng của cậu ta mà giao lại toàn bộ quyền hành cho cậu, không ai biết ðýợc ðiều này ngoại trừ Trình Y Nhiên, cha của họ ðã từng hợp tác với nhau nên bọn họ cũng quen biết nhau. Ở trýờng Kujou phải giả bộ là một học sinh ngoan hiền cho ông già.
Y Nhiên cùng tất cả các cô gái ðã mê Kujou nhý ðiếu ðổ vì khuôn mặt siêu cấp ðẹp trai, thông minh và nãng khiếu thể thao của cậu ta.
Kujou bây giờ mới lên tiếng:
- Y Nhiên, chào cậu!
Y Nhiên hớn hở:
- Kujou, trýa nay cùng ãn trýa với mình nha!
- À...ừ..
Trong lúc ðó, trýớc cổng trýờng có một chiếc xe cực kỳ sang trọng ðang ðậu trýớc cổng. Có hai cô bé býớc ra, bọn họ có một khuôn mặt giống y ðúc nhau. Khuôn mặt vừa nhìn cũng khó có thể quên, dung mạo ðúng là tuyệt sắc mỹ nhân, có thể còn ðẹp hõn cả Y Nhiên, tuy vòng 1 không bằng Y Nhiên nhýng thân hình nhỏ nhắn ðó cực kỳ dễ thýõng.
Hai ngýời bọn họ là một cặp song sinh, ngýời chị là Hạ Hi, ngýời em là Hạ Ca. Họ là tiểu thý của Hạ gia, một gia tộc lớn mạnh. Có lẽ ðiểm khác biệt duy nhất giữa họ là phần tóc, Hạ Ca ở phần ðuôi tóc phía trýớc ðýợc buộc bằng một sợi dây màu xanh lá rất ðẹp.
Khi họ býớc vào, tất cả mọi ngýời ðều ngẩn ngõ trýớc vẻ ðẹp của họ. Hai chị em býớc ðến trýớc mặt Trình Y Nhiên. Hạ Ca nhoẻn miệng cýời:
- Xin chào, thýa tiểu thý...
YOU ARE READING
Liệu tôi có còn là tôi?
RomanceMột quá khứ thấm đẫm nước mắt, một tương lai mờ mịt, trải qua bao nhiêu chuyện, liệu tôi có còn là tôi...