Hi, marami akong naging best friend since bata pa ako,. But nahanap ko lang si bestie just nung grade-1 ako! Ang tagal na noh bago ko sya makilala. Siya si Joceelyn. My bff since grade-1. Pano ko sya naging bff? Alam nyo pano, kasi pinagalitan ako ni teacher. At, kasama ko sya!, but, nung makilala ko si Joceelyn,. Naging ok narin kahit pinalabas ako..Pero nung maglaon, naging bff na kami,
Pero, marami di kaming pinagdaanan, tulad ng misunderstanding,. Syimpre, yan ang pinaka problema ng mga beshie natin dyan o. Marami talaga, tulad ng di pag papansinan..
Marami rin kaming pagkakaiba, syimpre nga yung favorite gaya ng subject. ako gusto ko English sya naman AP at edukasyon sa pagpapakatao (character education ).. syimpre marami pang iba..... ngunit di kami gaya ng iba. Halos isang taon pa nya hihintayin bago pa syang pansinin uli ng beshie nya, NOPE! Di kami ganyan.
Syimpre nga, as a friend, ipinaglalaban ko sya.! Gaya ng pang-aasar. Lalo na nagaasar yung isa kong kaklase na si Ryan at ang bff nito na sina John at Miguel...
Etong inilalahad ko ay nangyari ng totoo, dahil alay ko ito sa best friend ko, and kapitbahay, na si Joceelyn, just call her Jocee.
Ang friendshie anniversary namin ay April 7. At nagkakilala kaming noong June 30, 2012.
Pareha kaming nag-aaral sa pampublikong paaralan. Pareha din kaming magkapareha ng grade. actually mas matanda pa sya kumpara sakin dahil ako 2004 pinanganak at sya 2003. Pareha kaming grade-8 student at pareha ding section 2 o yung section 2 or B. Actually 6 years na kami ngayon!. Omg! At excited na ako duon...
Sabi nga ng iba, ang galing daw namin. Dahil birthday ko January 7, 2004 at sya naman January 7,2003. Tanungin mo, ano ang magaling? Ang magaling kasi magkapareho diba, after ng akin, kanya naman...
At its the end of Chapter 1...
Hayaan mo bes, may chapter 2 pa po...
Sige bye!once-upon-a-star
YOU ARE READING
Love your Best Friend
PoetryIt is about me and my bff. I just have change her name. But it is my bff since grade-4.. but, kahit na nag-aaway kami, were still friends