Chap.12~i woke up with a kiss~

327 10 1
                                    

jean's note:

LABYOO NEEEEDDYOOO!!!! hehehehehe!!OLA!! my dear readers im sorry to say this is the last chapter!!syempre joke lang toh!!ahahahaah:DDD ill keep writing because nag-eenjoy ako!! i hope you enjoy it too!!!::DDDDDDDDD VOTE AND COMMENT!!!!!!!!

Chap.12~ i woke up with a kiss~

*CHU*

MMmmmmmmmm wag wag po!! ayoko pa!! bata pa po ako!!!! please!!! gustoo ko pa magka asawa!!!

pag bukas ko ng mata ko O.o >>>>>nakita ko ang mukha ng isang aso!!!!!!

para akong si sleeping beauty!!kaso lang aso ang PRINCE CHARMING KO?!?!?!?!?!

UWWWAaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhAHHHHHHHH!!! NAGULAT AKO

bumangon ako at nanibago ako sa paligid ko.. hindi nman toh apartment ko ahh... ang GRANDE NG KAMA AHH!! ANG LAMBOT. nkaupo ako sa higaan at naka polo t-shirt na puti at walang BRA AT PANTY!!!!!!!!!!!! UWAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!! MAMA! SORRY!!!!!!!!! NAG PROMISE AKO NA HINDING HINDI KO IBABABA ANG BANDILA!!!!!!!!!!!! UWAHHHHHHH**CRIES** PANO NA YAN!! DI NA AKO MAGKAKA ASAWA!!!!!!!!!!!!!

HO-HOY MANAHIMIK KA NGA!!! ANG LAKAS NG SIGAW MO!! KALA MO BAHAY MO TOH!! MAY MGA TULOG NA KAYA!!!

HO-HOY PANDAKEKOK!! BAKIT AKO NASA KAMA MO AT WALANG BRA AT PANTY!!! PINAGSAMANTALAHAN MO AKO NOH!! I KNEW IT!! YOU ARE A PERVERT!!MANYAK!!!

PINAGSAMANTALAHAN YOUR FACE!!!! KAHIT IKAW PA ANG NATITIRANG BABAE DITO SA MUNDO HINDING HINDI KITA PAG-IINTERESAN!!!!! MAGPAPAKAMATAY NA LANG AKO KUNG MANGYARI MAN IYON!!!!!!

LECHEEEE KAA JAKE LEE PARK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!PANTY STEALER!!!!!!!

pa-pano ako...ba bakit ito suot ko????? sino nagpalit saken at saan ang bra at panty ko?!?!

"naslide ka at nauntokg sa pader "sabi ni jake

the dogs chewed up your undergarments.. and honestly speaking........they werent appealing! ! are you really a girl???????ahahahaha!!

HO-HOY!!!!!!!!!!!!!! kaya nga undergarments kasi hindi sila makikita!! tae anu ba yung panty ko??? di ko maalala..ahhh PAKSHETTTT NAALALA KO NA!!! YUNG PINK STRAWBERRY PANTIES SUOT KO!!! comportable kasi yun kaya yun sinuot ko!!!!!!!!UGGHHHHHHHHH!!!!NAKAKAHIYA!!! GUSTO KO NA UMALIS DITO!!!!!!!!!

TUMAYO NA AKO AT AALIS NA SANA PERO ANG GET-UP KO AY: POLO T-SHIRT,,,,,4 INCHES ABOVE THE KNEE AND WALA AKOO PANTY KAYA NMAN KINUHA KO YUNG BLANKET AT KINOVER YUNG LEGS KO

ho-hoy pahiram ng pants........

hahahahahahahaha nakakatuwa ka talaga.nagpabili na ako n mga damit nasa CR.. magpalit ka na at ihahatid na kita

tumakbo ako papuntang cr at alam niyo nakita ko:

white siyang bubble dress at branded siya!!!!!! GUESS!!!!!!!! tae mahal ata toh! may panty at bra na rin doon at ang design: lacey and may ribbon sa gitna!! taeeeeeee!! di ako sanay sa ganito!! grabehh!!uwahhhhhhh

*opens door*

lumabas na ako ng CR at lumabas ng kwarto at nag baba sa stairs... taray talaga ng bahay na toh!! sobrang lake!!para bang nasa ibang bansa ako!! parang nasa europe ako kasi grabee talaga bonga ng mga pader at ceiling!! isang malaking glass crystal chandelier!!!!!!!!! ILANG MILYON KAYA TONG BAHAY NA TOH!!!!!!!! UWAHHHHH!!!!!!

HMMM..di bagay sayo ang damit... sabi ni jake

DI HINDI!! BAKIT KASI DRESS PA.PWEDE NAMAN SANA T-SHIRT AT PANTS LANG!!!

HUWAG KA MAG-AALALA BABAYARAN KO ITO!!

MAGKANO BA TOH??

huwag na.. keep it..im sorry dahil nasira yung clothes mo..eto.may inabot siya saken na paper bag..laman nun ung damit na sinuot ko kanina....

hayy patay ako nito kay best!!!! nasira yung white calvin klein blouse koo!!*cries*

cgeh boss..aalis na ako.palabas nasana ako ng mansion pero inabangan niya ako ng Porch convertible!!sakay na!

uggghhhhhh...sumakay na ako kasi gabi na at gusto ko makauwi kaagad.....

san bahay mo? tanong niya

Sa cherry blossoms street...................

TAHIMIKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK................SOBRANG TAHIMIK TALAGA.........

di ako sanay na tahimik ahh...

thank you---------------------- sabay kami nag salita

huwag mo nga ako gayahin!! ikaw kaya!! sabay ulet kami nagsalita!!!

thank u saan?? tanong ni jake

basta....... dito mo na ako babain...cgeh byeeeeee.......nahihiya talaga aakoo...lahat na niya nakita!!

bumaba na ako ng sasakyan at dirediretso sa apartment.................di na ako naglingon lingon dahil sobraanggggggggg nahihiya na ako sakanya!!!!! i want to kill myself!!!!!!!! AKO NA ANG PINAKAMALAS NA TAO SA BUONG MUNDO!!LORD HELP ME GOD!!! UWAHHHHHHHH

Jane! tinawag niya ako

huwag ka mag-aalala wala nman akong nakita

end of chappiee 12~tihee~

Keep calm and love like a bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon