Chương 4: Tai họa liên tiếp giáng xuống đầu
Bữa cơm gia đình hôm nay khiến mẹ Minh Lâm rất vui vẻ vì có sự xuất hiện của Cường, đã lâu rồi đứa con dể này không xuống nhà bà chơi dù hai nhà cách nhau chưa đầy năm mét chiều dài.Linh cảm của người mẹ nói cho bà biết cuộc sống gia đình của con gái út bà gặp vấn đề chỉ có điều con bà vẫn dấu bà nên bà cũng đành giả vờ không biết.Con gái út của bà có tính tình thẳng thắn, thật thà một cách cứng nhắc cộng thêm sự cứng rắn và lì lợm giống bố nữa sẽ rất dễ dàng khiến người khác không ưa đặc biệt là bên nhà chồng (tác giả:đó là ở nhà bác thôi bác ơi chứ chị ấy về nhà chồng rất chịu đựng đó phải con thì mấy cái người bên nhà chồng kia sẽ bay lâu rồi hừ!) bà rất đau lòng khi nhìn con nuôi, chăm con một mình bà hiểu với tiền lương của công an và giáo viên dù không nhiều nhưng nếu chi tiêu bình thường cho một gia đình nhỏ không có việc lớn gì thì dư sức nhưng tháng nào con bà cũng vay tiền bà lí do nhiều vô kể nhìn con ngày một gầy yếu xanh xao mà bà rất đau lòng.Bữa ăn hôm nay bà đã mời con dể rất lâu nhưng nó đều từ chối một cách dứt khoát đôi khi cách nói chuyện của nó đối với bà làm bà còn nghĩ rằng nó mới chính là bố chồng của bà mới đúng, giận lắm nhưng vì con bà đành nuốt hận!Nhưng hôm nay nó không những đồng ý mà còn rất vui vẻ hài hòa nữa khiến bà rất vui. Có lẽ bà cũng suy nghĩ nhiều rồi? "vợ chồng đầu giường đánh nhau cuối giường hòa"
"Nghe nói em chú chuẩn bị thi đại học à?Tưởng em chú học xong rồi nhỉ?"
Anh trai Minh Lâm lên tiếng quan tâm, anh là người cũng được học hành cao lại ở với em gái từ nhỏ đến lớn nhìn ánh mắt em mình anh cũng mơ hồ hiểu được có điều gì đó không ổn trong cuộc hôn nhân của em gái, là anh trai anh rất lo lắng
"dạ.lần trước nó mới học hệ trung cấp thôi ạ, trong nghành này muốn tiến xa hơn cần phải có bằng cấp tốt mới được"
"bây giờ ở đâu người ta cũng cần người tài và trọng dụng người tài mà,chú và gia đình nghĩ vậy là quá đúng!còn trẻ còn phấn đấu có thể xa nhà xa quê một chút không sao nhưng sẽ rạng danh tổ tiên gia đình vẫn là đáng như tôi đây cũng vậy, ông bà cũng phải hi sinh sở thích mong muốn của ông bà để xuống đây hỗ trợ vợ chồng anh chứ không thì gay..."
Câu nói của anh vợ khiến cho Cường có chút ngơ ngẩn rồi ánh mắt bừng sáng, hắn ta nhẹ nhàng cười nhẹ tỏ vẻ đồng ý.điều đó khiến cho anh trai như hiểu ra một vấn đề, câu nói lúc nãy của anh chỉ là vô tình khen ngợi gia đình em dể một chút cũng là bày tỏ một chút quan điểm sống của mình nhưng biểu hiện của Cường khiến cho anh lờ mờ biết một chút những gì anh đang băn khoăn về cuộc sống hôn nhân của em gái.Nhưng nhìn thấy biểu hiện hôm nay của em dể khiến anh an tâm rằng có lẽ mọi thứ không quá phức tạp. (tác giả:không phải là phức tạp bình thường đâu anh zai ạ)
Bữa cơm gia đình với không khí vui vẻ khiến cho Minh Lâm cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Trước đó cô đã đưa ra bao tình huống để giải thích cho gia đình mình về sự vắng mặt của chồng mình, hay sự cau có mặt mày của anh ta,hay những câu nói tổn thương mà anh ta sẽ phát ra....đi sau chồng và con,nhìn con ngủ say trên vai bố khiến cho cô cảm thấy hạnh phúc chỉ như vậy thôi cô đã mãn nguyện lắm rồi.
YOU ARE READING
tổng tai,tôi không muốn làm tình nhân
Romancecô là phụ nữ bị chồng ruồng bỏ, hắn lại là em họ của chồng cũ của cô là tổng tài trẻ tuổi tài cao nhưng hắn lại ép cô làm tình nhân cho hắn để trả thù cho anh họ hắn, khong bao giờ cô chấp nhận điều đó