Intro,Teaser,Etc.

80 4 2
                                    

      I thought entering College is just like entering high school.Akala ko ganun lang kadali.hindi pala.1st day pa lang kadami nang nagpapasikat.Ang ingay agad!!!Hala.Anu ba yan.Bago ang lahat let me first introduce myself to you.

      Ako nga pala si AJ.Isang Masscommunication student major in Broadcasting sa Scorpy U.Unlike yung ibang college students,di na ako masyadong kabado kasi meron naman akong dalawang former schoolmates na kasama sa course na ito.Sila ay sina Ram at Kirin.Si Ram ay isang matalino,magaling magsayaw at medyo may pagka..... well.Etong si Krin naman,kabaligtaran ni Ram.Ay nako buti nga,di na siya ganung tamad ngayon.

     "Ui AJ kita tayo sa 7 eleven nila Joy ng 6:30 ha." sabi ni Ram sa kanyang text.Kinabukasan nagulat ako dahil ang aga nilang dalawa sa 7 eleven."Ay nako late ka naman!!!" sabi ni Lizzy."Sorry naman.Nakakatamad pa kasi eh." sabi ko naman.

      Ayan papunta na kami sa school namin.Grabe parang nag-Manila din kami sa haba ng biyahe.Finally nakarating na kami sa school.Laking gulat namin dahil ang daming estudyante na nakapila.Akala namin flag ceremony.Yun pala,pila para sa thermal scanner.Kausuhan kasi nun ng H1N1 virus.Halos 1 month mahigit kaming ganun ang sistema.

My JourneyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon