Vẫn ôm tay Phong, Chi kéo cậu về phòng ngủ, không quên cười nói huyên thuyên dù cho Phong vẫn lặng im và dửng dưng vậy. Ánh đèn trong phòng làm Phong chói mắt
- Anh quen dần đi, phòng ngủ thắp nhiều đèn sẽ mang lại cảm giác ấm áp mà – Chi cười hạnh phúc rồi quay sang 2 cô giúp việc – Các cô về khu A đi, ở đây không còn việc cho các cô nữa.
2 cô giúp việc cúi chào rồi vội bước đi, không quên xì xào về điều họ vừa chứng kiến.
- Ảnh cưới đã được mang đến rồi. Anh qua xem thử… - Chi chưa kịp nói hết câu, Phong đã đẩy tay nhỏ ra, tiến lại giường, lôi laptop ra khởi động. Cậu làm như trong phòng chẳng còn ai nữa ngoài cậu, như đây chẳng phải là đêm tân hôn.
Chi hơi hẫng nhưng ngay lập tức lấy lại tinh thần:
- Cũng muộn rồi… Em đi tắm trước đây…
………… Chi từ phòng tắm bước ra, tay cầm khăn lau tóc. Nhỏ mặc chiếc áo ngủ trễ ngực, ngang đùi, màu tím violet bằng satanh mỏng và mềm. Gợi cảm! Chi hiểu rõ cách ăn mặc thế nào có thể làm bỏng mắt đàn ông. Tiến lại chỗ Phong, nhỏ sử dụng giọng điệu ngọt ngào nhất có thể:
- Anh… muốn tắm không?
Phong không hề ngước lên, mắt vẫn dán vào màn hình máy tính
- Đừng làm việc nữa. Anh không thể thức khuya… vào đêm tân hôn được. Đi nghỉ sớm đi anh.
Dù đã năn nỉ, nài kéo hết lời, Chi vẫn không dành được sự chú ý của Phong. Nhỏ đành trèo lên giường
- Vậy… em đợi anh nhé!
15 p’
30 p’
1 tiếng sau… Từ ngồi, Chi ngả dần sang nằm rồi thiếp đi lúc nào không hay. Bàn tay Phong vẫn lướt trên bàn phím, không hề quay sang nhìn Chi, dù chỉ 1 lần.
…………..
6h sáng. Khu A
- Khó tin quá! Cậu 2 thật sự thay đổi… vì tiểu thư đó sao?
- Giờ phải gọi là cô chủ rồi! Đấy gọi là sức mạnh của tình yêu, hiểu chưa?
- Xì, đừng có mà nằm mơ giữa ban ngày. Cậu 2? Yêu? Vớ vẩn!
- Hôm qua mày không ở đó nên không biết thôi. 2 người họ quấn lấy nhau không rời. Cô chủ thay đổi toàn bộ phòng ngủ, cậu 2 cũng không có ý kiến gì. Mày đã thấy cậu 2 để cho người khác tự tiện chạm vào đồ của mình như thế bao giờ chưa?