PROLOGUE:
"Destiny is not about chance and luck, it's a CHOICE."
Sabi nila, when you reach the age of 18, nakasalamuha mo na daw ang destined partner mo. Maaaring isa siya sa mga kaibigan mo o kahit nakasalubong mo lang sa daan. Pwede rin na siya yung kaklase mong makulit o kaya ay yung crush mo na crush din ng kaibigan mo. Pwede rin na siya yung nabunggo mo na minsan tas hindi ka man lang nakapagsorry o kaya ay yung nadaanan mo lang sa tabi- tabi, o di naman kaya ay yung first love mo. Pwede siya maging kahit sino.
Pero paano kung siya yung isang tao na minsan ka nang pinahalagahan perosinaktan mo lang noon? yung tao na pinagpalit mo sa iba s ngalan ng pgkakaibigan? yung taong handang masaktan at magpaubaya maging masaya ka lamang? Paano ka makakabawi sa kanya at sabihin na "sorry sa lahat ng ginawa ko noon." at aminin n mahal mo siya? May chance pa nga ba? o huli ka na dahil pinili niya n mag-move on dahil ang akala niya masaya ka na..
Ako si Isla Galvez, 20yrs old.
and this is my story of how i fought for..
MY STATUE OF HAPPINESS.
iamhaven: welcome po to my first love story..ung dati ko po kasing stories are about supernaturals..third eye: window to the other world..sana po magustuhan nio ang story ni isla at ng Tamachan nia..
pls.vote and comment po..thank you..