ii : seatmate kong baliw!!

5.4K 71 6
                                    

Lumipat na ko ng upuan kasi pinaayos na kami ni sir jacob. Bitbit ko na yung mga gamit ko tapos nag goodbye na kela Carla at Loraine, hahaha parang ang layo naman ata ng pupuntahan ko. Sa dulo banda yung upuan ko, pano kasi second to the last na pala yung apelyido ko. >_<

Pag dating ko sa pwesto ko nandun na siya... si Dustin. Di ko siya pinansin kahit nakatingin siya sakin, suplada na kung suplada pero I dont like him, sorry.

“Suplada mo naman, ano pangalan mo?”

Di ako nagsasalita. Don’t mind him Denise, titigil din yan mamaya.

“Huy, bingi ka ba? Sabi ko kung anong pangalan mo?”

Pwede ba tumigil ka na, di na nga kita pinapansin eh, Jesus!

“Huy ano ba? Bat di mo ko pinapansin, ako na nga yung nakikipagkaibigan eh.”

 

“Sorry, I’m not interested in making friends with the likes of you.”

 

“wow inglesera ka pala. Ako nga pala si Dustin Venzon, nice to meet you, babe.

"B-babe?!”

What the fuck did he just call me?! Napasigaw tuloy ako at nakuha yung attensyon ng lahat. Gosh this is embarrassing. Tapos eto siya tawa ng tawa sa tabi, nakakairita siya!!!

“What’s wrong over there?” –sir jacob

 

“uhm... wala po sir, sorry.” –me

Nakakahiya talaga, first day na first day nag ca-cause ako ng commotion. I swear lagot sakin tong lalaking to! Gaganti talaga ako--- WAIT. No, I shouldn’t! kakasabi ko lang diba? No interactions with a dangerous guy. Kalma lang Denise, palagpasin mo na lang.

“Tatanungin ko na lang yung mga kasama mo kanina kung anong pangalan mo.”

 

“pwede ba?! Wag ka nang mangdamay ng iba!”

 

“hah? Anong mangdamay? Bakit sasaktan ba kita?”

My Seatmate My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon