Xin chào mọi người, tên tôi là Katsuragi Ryuji, 18 tuổi, là một học sinh năm 3 trung học phổ thông, có thể nói rằng tôi hơi khác thường 1 tí, bởi vì theo bác sĩ nói thì tôi bị chứng bệnh tên là Heterochromia iridis, hay còn gọi là hội chứng loạn sắc tố ở mắt.
Từ khi sinh ra, tôi hoàn toàn bình thường, trừ việc 1 bên mắt của tôi có màu bạc. Bác sĩ nói rằng bệnh của tôi là di truyền, không thể chữa được. Việc nhìn bằng con mắt đó khá khó khăn, hầu hết mọi thứ đều có màu trắng hoặc bạc.
Vì có con mắt dị thường ấy nên tôi thường bị bắt nạt cũng như xa lánh khi còn nhỏ, tôi khá là ghét con mắt này, cho đến khi tôi 5 tuổi.
Vào ngày hôm đó, mắt tôi bắt đầu xuất hiện hiện tượng lạ, nó bắt đầu sáng nhẹ 1 lúc và sau đó lại 'có hồn' hơn trước, và từ đó tôi cũng nhìn thấy những linh hồn đã khuất. Vì 1 lý do nào đó họ khá coi trọng tôi. Vì thế nên tôi chủ động bắt chuyện với họ. Nhờ vậy, chuỗi ngày có bạn(và bị bắt nạt) bắt đầu
Năm tôi lên 6, tôi học cách phân biệt giữa linh hồn và người sống, quanh linh hồn luôn có 1 nguồn sương màu đen kì lạ, dù rất mỏng, cực thuận tiện cho tôi. May là ngoài tôi ra, mẹ và bác tôi có thể cảm nhận 1 chút nếu tập trung, nên ngoài trong nhà và nơi không có người, tôi vẫn có thể nói chuyện và chơi đùa với 'bạn'.
Tưởng chừng như cuộc sống vẫn bình thường, năm tôi lên 7 tuổi, khi em gái 4 tuổi đang qua nhà bác chơi, 1 tên sát nhân tâm thần đã vào nhà tôi. Hắn bịt mồm và tra tấn cả ba lẫn mẹ tôi, đâm con dao vào sâu trong da thịt ba và mẹ, xẻ từ từ ra. Hắn vừa làm vừa cười điên dại, tôi quá sợ hãi không biết làm gì, còn các bạn tôi đều bảo không thể làm gì khác ngoài che chở tôi, có vẻ như là họ đã dùng hết sức để dấu tôi khỏi tên sát nhân, và tôi không bao giờ quên được hắn, tên sát nhân có vết sẹo hình thánh giá ở cổ.
Từ sau đó, tôi chuyển sang nhà bác tôi, anh của mẹ và sinh sống ở đó. Bác tôi là 1 thầy tu, chủ của ngôi đền Katsuragi, và là 1 người tốt. Bác sẵn sàng chăm sóc tôi và em gái tôi, thậm chí còn dạy võ cho tôi để tự vệ, nhưng tôi quyết định rằng, ngoài để tự vệ, tôi sẽ dùng võ thuật và 'khả năng' của tôi để giết 'hắn'.
Vào lúc sinh nhật 10 tuổi của tôi, con mắt tôi, 1 lần nữa lại sáng nhẹ lên và trở nên đặc biệt hơn. Tôi bắt đầu nhìn thấu được linh hồn của người sống. Linh hồn người sống giống như 1 đám lửa ma trơi màu xanh bay lơ lửng ở chỗ trái tim. Lúc đầu tôi cứ tưởng là cháy nên giật mình đấy. Khi kể cho bác(yu: từ h tui gọi là jii cho dễ ghi nha) thì jii bảo rằng đó là linh hồn người sống, lúc đó tôi mới hiểu ra. Cơ mà ngọn lửa này vui thiệt, khi vui, nó chuyển vàng, khi giận thì là đỏ, khi buồn thì chuyển xanh đậm lên, cơ mà có 1 dạng mà tui không hiểu là lâu lâu nó chuyển màu hồng. Lúc đầu nhìn mấy cặp yêu nhau chuyển hồng thì tui cứ tưởng là màu hồng=yêu nhưng vài bạn nữ và em gái tôi lại nhìn tôi và chuyển hồng, tui thật chả biết là gì~( main: có cl mà tui ko bik ấy, ngây thơ chơi thui~)
Từ lúc đó, tôi được bác huấn luyện và cho đi theo để thành thanh tẩy sư, vì khi ngọn lửa ấy chuyển đen, linh hồn ấy đã bị ám hoặc tha hoá, cần phải thanh tẩy gấp. Thế là bài tập mọi ngày của tui lại tăng lên rồi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
How to become lord of soul in another world
FantasyMột cậu bé bị bệnh từ nhỏ với con mắt trao cho cậu khả năng đặc biệt, trở thành thầy trừ tà nhưng lại bị phản bội bởi tổ chức mình hoạt động, chết đi và sang thế giới khác, chuyện gì sẽ xảy ra?