Trò chơi (full)

979 91 6
                                    

"Hít vào, thở ra..." cô ấy tự nhủ. "Mày làm được mà Em..."

Cô đang chuẩn bị cho buổi phỏng vấn phim Beauty and the Beast. Phải, đó là Tom và cô ấy.

"Tom," Cô lại thì thầm tên anh ấy một lần nữa.

Đó là một năm sau khi cô phát hiện Tom sẽ đóng vai Beast/ hoàng tử. Họ đã gần xong phim và đang giới thiệu phim.

Để làm mất tập trung về anh, cô đã lên twitter.

Không may, trang của cô ấy toàn là những lời lại nhải của các shipper Feltson. Nào là "Họ sẽ rất tuyệt ở trên phim đây" hay "Em và Tom sẽ là sự kết hợp cực hoàn hảo." và những thứ khác nữa.

"Hey."Cô nghe tiếng anh ấy.

Vì quá bất ngờ, cô đã ném điện thoại lên không trung nhưng may mắn là chụp được.

"Uhhhh... Chào."Cô ấy lắp bắp.

Anh ấy cười khúc khích. "Xin lỗi." Anh nói khi ngồi xuống đối diện cô.

"Không sao." Cô ấy trả lời.

Người phỏng vấn bất chợt bước vào, cười với họ và lắc tay, việc ai cũng làm trước khi bắt đầu phỏng vấn hay gì đó tương tự.

"Trước khi bắt đầu phỏng vấn," Cô ấy nói "Hãy cùng nhau chơi một trò chơi nào." 

"Một trò chơi à?" Emma hỏi "Cũng thú vị."

"Phải. Từ khi hai người đã hiểu nhau hơn, ta sẽ chơi 'Bạn hiểu người kia như thế nào?'"

Emma cười. 

Tom cười.

"Vậy luật chơi như say, tôi sẽ hỏi một người một câu hỏi về người kia và người đó phải nhận xét đúng hay sai. Được chứ?" Cô ấy hỏi.

"Cũng được." Emma nói.

"Chơi thôi." Người phỏng vấn nhắc nhở Emma. "Emma."

Cô ấy cắn môi.

"Bộ phim đầu tiên của Tom là gì?" Người phỏng vấn hỏi cô.

"Uhhh... The Borrowers?" Cô ấy nửa hỏi nửa trả lời.

"Tom?" người phỏng vấn hỏi.

Tom quay lại "Đúng."

"Yay!" Emma cười lên.

"Một điểm cho Emma. Tom?" người phỏng vấn lại hỏi. "Cảnh mà Emma thích nhất trong phim The Perk Of Being A Wallflower?"

Emma cười.

Tom kẻ một đường trên gáy mình.

"Anh đã coi phim này chưa?" cô ấy hỏi.

"Rồi." anh ấy trả lời.

"Vậy...?" 

"Ummm cảnh ở đường hầm?" 

Người phỏng vấn quay sang Emma.

"Em?"

"Thôi được rồi." Emma trả lời.

Tom thở dài như được giảm bớt một việc gì.

"Bây giờ đến lượt cô Em. Bộ phim yêu thích của Tom là gì?"

"Breaking bad" Cô ấy nói, cô đã biết Tom thật sự thích bộ phim này.

[Feltson-one shot] (dịch) Trò chơi.Where stories live. Discover now