BamBam × Yugyeom

1.3K 96 33
                                    

- Gấu của Au là thụ, nên Au sẽ gọi anh ấy là cậu nhé.:>

***
BamBam và Yugyeom chính là bạn thân từ thời bé tí, thân nhau như hình với bóng không thể tách rời.

" Yugyeomie a ~ cậu thật xinh đẹp luôn đó nha. Cậu là người xinh đẹp nhất trong mắt tớ đó."

" Ơ... cái cậu này, tớ có phải con gái đâu mà xinh đẹp."

Năm đó cả hai chỉ mới 7 tuổi, một BamBam tinh nghịch hay pha trò ngồi dưới ánh nắng của hoàng hôn mà nói những câu nói khiến cậu bé có hai cái má phúng phính búng ra sữa kia đỏ cả mặt.

Khoảng thời gian ngọt ngào nhất của tuổi thơ cũng trôi qua. Cả hai bây giờ đã trưởng thành hơn trước rất nhiều.

" Cậu đúng là không phải con người mà Yugyeom."

" Ơ.... như nào lại không phải con người. Này, lúc trước cậu khen tớ xinh đẹp nhất trong mắt cậu mà. Huhu.... BamBamie hết thương tớ rồi....huhu "

Cậu nghe người con trai trước mặt nói mình như vậy, liền khóc cả lên. Đối với cậu mà nói, cậu chính là không thể chịu được những lời nói như này đâu.

" Này. Cậu vì cái gì lại khóc.? Ngoan, nín đi nào."

" Hic... cậu lại hỏi vì cái gì. Còn không phải do cậu nói tớ không phải con người sao.?"

BamBam bật cười, ôm người con trai nhỏ vào lòng, rồi nhẹ nhàng hôn lên tóc cậu.

" Bảo bối ngốc, em chính là thiên thần trong mắt anh."

***

( Series - AllGyeom ) Gấu là bảo bối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ