Chap 2

502 41 6
                                    


B.I vừa bước chân đến công ty đã nghe thấy nhân viên xung quanh bàn tán về tin đồn nóng hổi mới ra lò của cậu sáng nay, trông có vẻ náo nhiệt. Lý tưởng sống của B.I chính là mặc kệ tất cả, cứ thoải mái làm những gì bản thân thấy thích mà không thẹn với lương tâm là đủ. Cậu cho tay vào túi quần, thản nhiên tiến đến phòng họp.

Lúc cửa mở ra B.I đã nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của Jung Chanwoo - vị chủ tịch trẻ tuổi của YG. Dù cậu lớn hơn thằng bé tận hai tuổi, nhưng khoảng cách đó chẳng nói lên được điều gì cả. Ngồi xuống ghế đối diện, cậu vẫn một mực giữ thái độ lạnh lùng, hoàn toàn không có sự hối lỗi hay một lời giải thích đứng đắn.

"Có phải công ty và người hâm mộ bao che anh riết nên đâm ra da mặt anh dày chục lớp rồi hả, B.I hyung?"

Trong từng câu chữ phát ra từ miệng Chanwoo đều dùng kính ngữ lễ phép đối với B.I, tuy thằng bé mang trong mình chức danh lớn hơn cậu nhưng sự tôn trọng vẫn là đi đầu.

"Đừng nói nhiều, mở ngay cuộc họp báo."

"Được thôi."

Chừng năm phút sau, cuộc họp báo của B.I được chuẩn bị xong xuôi tất, bao gồm những phóng viên có tiếng và hơn hàng trăm người hâm mộ cùng tham dự.

B.I một mình một ngựa xuất hiện liền thu hút mọi ánh mắt đổ dồn về mình, nhất là phái nữ, tiếng hò hét vang lên như được mùa. Cậu cúi gập người chào rồi ngồi vào ghế bắt đầu buổi trò chuyện đáp hỏi.

"Tôi xin hỏi ca sĩ B.I về tin đồn anh cùng một nam nhân lạ mặt ôm hôn tại nhà của mình là sự thật?" Phóng viên A hỏi.

"Tôi xin hỏi nam nhân lạ mặt đó có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ B.I không?" Phóng viên B hỏi.

"Liệu lần này người hâm mộ có lên tiếng bệnh vực ca sĩ B.I không ạ?" Phóng viên C hỏi.

B.I cầm micro từ tốn trả lời từng câu hỏi một. Lần này cậu thừa nhận mọi chuyện mà không cần dựa vào bất kì ai, hắn cùng nam nhân lạ mặt kia ôm hôn tại nhà mình là sự thật, nam nhân đó là hắn quen biết ở bar và chẳng có mối quan hệ gì mờ ám.

Sau khi kết thúc cuộc họp báo, B.I trở vào phòng thu âm, chăm chỉ cầm bút bắt đầu viết nhạc. Cậu muốn bản thân phải thật bận rộn, nếu không thế nào cậu cũng sẽ tìm đến rượu rồi tìm cho mình một người bạn tình mua vui.

Bỗng nhiên, tâm tình B.I trở nên vui vẻ hơn khi nhớ đến thân ảnh trần trụi không mảnh vải che của nam nhân, tiếng rên rỉ nỉ non của nam nhân gây chấn động lòng người, quả thật đêm qua là một đêm khó quên. Cũng là lần đầu tiên B.I để ý tới và được thưởng thức qua mùi vị của nam nhân. Không tệ chút nào cả.

.

.

Jinhwan bên đây hắt hơi một cái, giấc ngủ ngon lành liền bị phá hỏng. Anh ngồi dậy duỗi thắt lưng, vươn vai đầy mạnh khỏe. Mắt nhắm mắt mở mò vào bếp mở tủ lạnh lấy chai nước uống ừng ực tuôn xuống cổ họng, cảm giác mát mẻ bao lấy khắp cơ thể anh, thật thích quá đi mà.

Không thèm vệ sinh cá nhân, Jinhwan ngã lưng xuống sofa, vừa ăn bánh mì nướng vừa đọc sách nhằm chống cơn buồn chán. Jinhwan yêu thích một cuộc sống giản đơn, nếu có thời gian rãnh anh sẽ làm công việc nhà, tự mình nấu ăn, đi nhà thờ hoặc là đến bar kéo đại một người đàn ông nào đó về nhà thỏa mãn sự ham muốn của bản thân. Nói Jinhwan phóng túng cũng được, anh chính là yêu tinh mê hoặc đàn ông, mị lực của anh so với mấy cô gái chẳng đùa được đâu.

Fanfic (NC-17) (Binhwan) Tình yêu hay dục vọng?Where stories live. Discover now