end

838 14 1
                                    

Chương 1:

Viên Uyên sắp tan ca thời điểm, bị đồng sự Vu Lâm gọi lại: "Đêm nay liên hoan ngươi chưa quên đi?"

Viên Uyên bàn có điểm loạn, đang bận thu thập. Cũng không ngẩng đầu lên liền đáp một tiếng: "Nhớ tới."

Vu Lâm không nói. Này rõ ràng chính là không nhớ rõ. Hắn không có ý định buông tha Viên Uyên, : "Buổi tối bảy điểm, chỗ cũ, ngày hôm qua vụ án kia kết thúc thời điểm liền nói hảo, một người đều không thể thiếu."

Viên Uyên giơ tay nhìn đồng hồ, nhíu mày: "Ta có hẹn. Nếu không như vậy, ngươi với bọn hắn nói ta muộn điểm đến, thời điểm đó chơi này liền không ai ký được."

Vu Lâm kỳ: "Cái gì ước a, bạn gái ngươi vẫn là cha lão mụ?" Tại trong ấn tượng của hắn, Viên Uyên chưa bao giờ sẽ vì cùng ai hẹn hò mà vội vàng.

"Hôm nay là sinh nhật ta, Trần Đông Lan nói muốn ở nhà cho ta làm một bữa cơm. Hắn về đến nhà quên mất mua hành tây, muốn ta trở về thời điểm sao điểm cho hắn." Nói, hắn vội vội vàng vàng tròng lên áo khoác." Ta nhất định phải đi, trễ nữa liền không dễ mua."

Vu Lâm ngẩn người, lập tức vỗ đầu một cái: "Ta cấp bận quên mất, hôm nay là sinh nhật ngươi a!"

Hắn một mặt "Anh em ta xin lỗi ngươi" biểu tình.

Viên Uyên cười cười: "Không kém ngươi này điểm chúc phúc."

Từ bãi đậu xe lái đi xe của mình, Viên Uyên thẳng đến siêu thị mua hành tây.

Muốn nấu cơm cho hắn khánh sinh Trần Đông Lan là hắn thuê chung bạn cùng phòng.

Nói đến, hắn và Trần Đông Lan duyên phận rất sâu. Hai người là đại học đồng học, đều tham gia giáo biện luận đội. Trước đó, đến từ đồng nhất tòa thành thị, đồng nhất cấp ba, sơ trung hoàn là đồng học cùng ban.

Tại đại học trước, Viên Uyên đối Trần Đông Lan không phải hiểu rất rõ, chỉ có một mơ hồ ấn tượng, tên cùng mặt không giống hào. Ở trường biện luận trong đội lui tới sau, hắn mới đối tính tính này trong trầm mặc gom lại bạn học cũ hiểu biết lên.

Bởi vì Trần Đông Lan là học lại, cho nên nhỏ Viên Uyên nhất cấp. Trần Đông Lan tốt nghiệp thời điểm tìm phòng ở thuê, vừa vặn Viên Uyên thuê chung người cũng dời đi, hắn liền một cách tự nhiên mà lời mời Trần Đông Lan vào ở đến.

Một cách tự nhiên, liền làm ba năm bạn cùng phòng.

Mang theo hành tây về nhà thời điểm, Trần Đông Lan chính tại nhà bếp thái rau, xoạt xoạt xoạt xoạt âm thanh vô cùng lanh lảnh.

Bên ngoài hà hơi thành sương mù, thế nhưng trong phòng mở máy điều hòa, vô cùng ấm áp. Viên Uyên bông dép lê cũng một sớm đã bị người từ giá để giày thượng lấy xuống, đặt ở cửa, một cước liền xuyên vào.

Viên Uyên đi vào nhà bếp, Trần Đông Lan cũng vừa hay xoay người lại. Hắn không để đao xuống, hai tay đều là ẩm ướt, nói: "Hành mua nhiều lắm."

"A?" Viên Uyên nhấc lên túi đến xem, "Ta chỉ sợ thiếu."

Trần Đông Lan gật gật đầu, để đao xuống tử, hai tay nhận lấy hành tây.

Cô Đơn - Cửu Nguyệt Mãi Đích Bính KiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ