Chap 11

651 92 29
                                    

Sau bửa cơm, Sejeong và Jihoon cùng nhau dọn dẹp đồ ăn vào bếp.

Sejeong từ nãy đến giờ rất để ý nha. Hễ Jihoon mà liếc mắt lên trộm nhìn Samuel là mặt lại bắt đầu đỏ như trái gất ấy.

"Jihoon à, cho mình hỏi cậu thật câu này nhá"- Sejeong.

"Ờ, cậu hỏi đi"- Jihoon.

"Cậu thích Cậu chủ Samuel phải không?"- Sejeong.

"HẢ... cái... cái gì chứ, mình mà... mà đi thích đồ đáng ghét sao... cậu đừng có nói tầm bậy..."- Bạn nhỏ bị hỏi trúng tim đen rồi nha.

"Hơzzz..... thôi đi. Trả lời lắp ba lắp bắp như vậy là mình hiểu rồi. Cậu đó, ngoài mặt thì kêu người ta là đồ đáng ghét chứ bên trong thì xem người ta như đức lan quân trong mộng í....... coi kìa, coi kìa, vừa mới nhắc gới Samuel thôi mà mặt cậu ửng đỏ hết cả lên rồi kìa. Haizzz"- Sejeong thấy bạn nhỏ đúng là có biểu hiện thẹn thùng nên tiếp tục trêu.

"Xía. Còn cậu với Somi thì sao hả... đừng nghĩ mình không hỏi là không biết gì nhá"- Jihoon phản dame.

"Gì... gì chứ, mình và Somi thì sao... chỉ là bạn bè thân thiết thôi"- Sejeong à, có gì mà lắp bắp dữ vậy cô.

"Hai đứa dọn xong chưa"- Papikook thình lình xuất hiện vào phòng.

"À, dạ xong rồi ạ!!!"- cả hai đồng thanh

"Ùm. Xong rồi thì lên phòng thay đồ rồi cùng ta đi chọn đồng phục"- Jungkook.

"Dạ!"- Sejeong.

"Chọn đồng phục.... là... là sao ạ?"- Jihoon vẫn chưa hiểu.

"Hì hì... thì con cứ theo ta rồi biết"- Jungkook nói rồi đi ra ngoài xe để đợi.

Cả hai sao đó nhanh chống chạy về phòng để thay đồ. Còn trong xe giờ đang có Somi, Samuel và Kim Phu nhơn.

"Thật sự là cho bọn họ học chung với tụi con sao Papi"- Samuel.

"Ừ, đúng thế... tụi nó có gì không ổn sao"- Jungkook.

"Con mới có gì không ổn đây này. Con nói cho Papi nghe, con thật sự không muốn đi học chung với bọn họ đâu"- Samuel càu nhàu.

"Thế thì con...... đừng đi học nữa"- Papi của mày hơi bị cứng à nha.

"Há há há... tội chảnh... lêu lêu"- Somi cười chọc quê thằng anh mình.

"Mày im chưa con kia....... Mà nè, sao Papi không hỏi ý của tụi con trước chứ"- Samuel.

"Từ bao giờ mà việc ta làm trong nhà này phải thông qua sự quyết định của con vậy hả KIM SAMUEL"- Jungkook.

"Thôi đi ông ơi... ý Papi là ý trời rồi, cãi hoài. Có mà làm mất lòng Papi là coi chừng bị cắt lương đó nha ông"- Somi thủ thỉ khuyên thằng anh mình.

"Đúng đó. Chỉ Somi của ta là biết điều thôi"- Jungkook.

"Nhưng mà..."- có vẻ anh chàng chưa phục đây.

"Không nói về vấn đề này nữa.... bọn nhỏ ra kìa. Tốt nhất con nên im miệng lại đi Kim Samuel, không thì lời của Somi sẽ thành sự thật đấy"- Jungkook dứt điểm.

[ SamHoon ] Chàng Quản Gia ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ