Hồi 2

3.6K 41 6
                                    


$CHAPTER_ HEADER$. Chương 34:

Khó được kỳ nghỉ, Triệu Diệc Khanh như thường còn là sáng sớm liền dậy. Dù sao ngày hôm nay Mục Diệu cùng hắn phụ thân mẫu phụ đều sẽ tới Triệu gia bái phỏng, Triệu Diệc Khanh cũng không muốn cấp trưởng bối lưu lại cái ấn tượng xấu.

"Tiểu ba, chào buổi sáng." Rửa mặt xong xuôi đi xuống lầu, liền nhìn đến Trần hàm ở trong phòng bếp, Triệu Diệc Khanh đi thẳng vào.

"Sớm, đi ngồi trên sofa hội, bữa sáng lập tức liền hảo."

Ra đi du lịch một tháng, Trần hàm tâm tình vô cùng tốt, lại thêm lên tháng này đều không làm đồ ăn cấp Triệu Diệc Khanh cái này ăn vặt hàng ăn, sở dĩ Trần hàm sáng sớm liền đứng dậy chuẩn bị làm chút Triệu Diệc Khanh thích ăn đồ ăn.

Cho tới nhượng tiểu nhi tử vào phòng bếp hỗ trợ chuyện này, hắn căn bản liền không cân nhắc qua.

"Được rồi." Triệu Diệc Khanh hơi hơi thất vọng, còn tưởng rằng có thể giúp đỡ làm trợ thủ đây.

Nhìn Triệu Diệc Khanh có chút ủ rũ đi ra ngoài, Trần hàm không khỏi một nụ cười, tiểu nhi tử cực kỳ không am hiểu việc nhà, mà lại một mực yêu mến vào phòng bếp, nhìn hắn dáng dấp như vậy Trần hàm còn thật tưởng đem hắn gọi hồi đến giúp đỡ.

Bất quá hắn sáng sớm liền tiến vào nhà bếp, lại có người máy hỗ trợ, sớm liền đã làm kém không nhiều, căn bản liền không cái gì chỗ cần hỗ trợ.

Trần hàm vốn là có dự định hảo hảo giáo Triệu Diệc Khanh xuống bếp, đã nếm thử một quãng thời gian, cảm nhận được Triệu Diệc Khanh tiến vào nhà bếp sau đó lực phá hoại, Trần hàm chỉ có thể từ bỏ.

Ngồi trên sofa, Triệu Diệc Khanh cảm thấy có chút tẻ nhạt, vừa một mực hắn hiện tại lại không tưởng làm bất cứ chuyện gì.

Tối ngày hôm qua trước lúc ngủ Triệu Diệc Khanh có cấp Mục Diệu đánh qua thông tin, Mục Diệu có cùng hắn nói ngày hôm nay bọn họ toàn gia đều sẽ tới Triệu gia bái phỏng.

Triệu Diệc Khanh đánh bạo tiến quân giáo theo đuổi Mục Diệu thì, cũng không định qua sẽ nhanh như thế cùng Mục Diệu đi chung với nhau, dù sao mới qua một tháng. Nghĩ đến hôm nay muốn thấy Mục Diệu người chí thân, Triệu Diệc Khanh liền hơi sốt sắng.

Mục Diệu là cái cực kỳ xuất sắc Thú nhân, không chỉ lớn lên đến dễ nhìn, tính khí còn vô cùng tốt, còn là Đế quốc Thượng tướng. Hắn nếu không là sinh ra ở Triệu gia chỉ sợ cũng không có can đảm theo đuổi Mục Diệu, dù sao chính hắn đều nói không ra bản thân có chút gì đó ưu điểm.

Ngoại trừ thành tích học tập vẫn được, là cái Thư tính, Triệu Diệc Khanh cảm thấy được bản thân thực sự là gay go thấu . Trưởng đến xấu không nói, vẫn sẽ không làm việc nhà. Cũng may Mục Diệu cũng không là cái nông cạn Thú nhân, bọn họ quen biết một tháng, Mục Diệu liền từ không nói hắn trưởng đến xấu qua.

Từ tiểu Triệu Diệc Khanh liền cho là bản thân trưởng đến xấu, bất quá hắn mà lại không có bởi vì tướng mạo vấn đề tự ti qua. Tướng mạo là hai cái ba ba cấp , Triệu Diệc Khanh căn bản liền không nghĩ tới đi thay đổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tinh tế]Thẩm mỹ dị thường trách ta rồi ?!/Dạ phong hoa lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ