FROM LUST TO LOVE

220 2 4
                                    

Anne's POV

"Ngangabu" sabay siko sakin ni Vice, problema ng baklang to?

"What?" mataray kong tanong.

"Kanina pa kasi dumating yung inorder natin, patapos na nga kami oh tapos ikaw di mo pa kinakain yung sayo" nagising naman ako sa pagkalipad ng isip ko.

"hehe, sorry naman" napatingin ako bigla kay Vhong na nakangiting pinapanuod kaming dalawa ni vice, nasa tabi ko lang din kasi siya.

"sige na, kumain kana" sabay nagsmile siya. ihhh. bat ganun yung effect parati ng smile niya sakin it really makes me kilig hehe

diko nako sumagot at kinain na yung inorder ko. habang kumakain ako nariring ko silang..

"guys tara bar hopping mamaya"

"sige sige"

"what time?"

"mga 8"

"text text nalang tayo"

"anne?"

huminto ako sa pagkain ko at tumingin kung sino ang tumawag sakin.

"yes vhongskie?"

"sama ka mamaya ha"

"sige" sabi ko ng dry

"sunduin kita?"

"ah hindi na, sasama ko nalang si erwan"

"ah osige" nagsmile siya and alam ko na, na ang ibig sabihin nun e ok na end na ng convo namin yun haha

"ok. lets goooo home na magrready pako para mamaya"

"wag na brad, tulungan nalang kita maghanap ng chiks" kinindatan niya si Vice.

"nako navarro alam ko na yang istayl mo na yan no! kaya di mo sasama si tee kasi gusto mo mangchiks" *tongue out*

"oy hindi no!" natatawang sabi ni Vhong.

"wow ha, parang nung isang araw lang di kayo nagpasama sakin nila Billy mag-girl hunting ah!"

"gago ka talaga! secret lang yun" nilakihan niya ng mata si Vice.

"nako ferdinand! magbehave ka nga, kawawa naman si tee" kawawa naman talaga siya e, ang bait bait niya tas gaganyan ganyan lang tong ferdinand na to?

"goodboy naman ako e. sila Billy lang talaga makulit hehe"

"bahala kayo dyan. tse" sabay walk out. maldita na ba? haha

A/N : Short UD muna. Let me know kung gusto niyong ituloy ko yung story o hindi na :) comment lang kayo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FROM LUST TO LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon