Reminder:
Important Note after this chapter :) Read Fleath 💋 Thankyou!!
AND BY THE WAY ----
Baka malito kayo if bakit nagdate or naghang-out si Luke and Francine and 'tila ba parang sweet sila? Well as you all know.. Na wala lang po ito kay Francine 'Best Friend' lang turing niya kay Luke . So parang kuya-kuyahan ganun. Um, And eventually.. Ngayon lang nagkamomemt si Francine and Luke. So, I decided to make it sweet. Don't worry Meron din naman sweet moments si Chin at Harry. You'll found out why. Nga pala, Nasa pinaka-Climax na Climax na tayo ng Story ng 'CQ' or 'Concert Queen'. Akala niyo lang wala lang lahat, pero may nangyayari ng competition between Harry and Luke.! Yun lang po, I just wanna clear things out about dito sa Pag-alis ni Luke and Francine.
More Author's note after this Chapter. Please read!! :) I love you guys. Thank you :)
Hm, Tsaka sorry narin sa mga maling grammar if meron man. Sabog na talaga utak ko eh =))) HAHAHAHA. Loveyouguyths
--
29th of January 2014
Francine's --
Today is I think a good and big day for me uh? Pano kase. After ilang months at araw naming magkakilala ni Luke. Eh, ngayon lang nag-atubili akong yayain lumabas ... sa wakas talaga. Hahaha. Sabi ni Luke sakin eh magsuot daw ako ng Pinaka the best kong damit. Sympre naman no, Matik na un. Alam mo namang mag mukang gus-gusin ako? Hahahaha. At dahil hindi pa ko nakakapagfloral na shorts. Maggaganun ako. Tutal, mukang hindi 'to uso sa London. Ipapauso ko. Hahahahaha. Tska Hang-Out lang naman eh Lol. Hahahaha.
Good thing for me. Wala dito si Izza sa bahay, Kasama nanaman si Zayn. Hahaha. Kaha okay un sakin! Solve. Sympre walang magtatanong sakin ng bonggang bongga. Wait.. Anong oras ba? *Tingin phone* 5:30pm. ASDFGHKNEJNDCJOBDCOJBFRANCINE!! 30 minutes nalang pag aayos mo. Lakas pa ng amats mo ikaw mag aya ng 6pm ah. Ikaw pa ata malalate. Hahaha. Nako talaga Francine!!
Without any hesitation, Kinuha ko na ung susuotin ko. White na Blouse , Floral na shorts then pair ng Vans na may shade ng pink at gray. Hahaha. So ayun, Kinuha ko na siya then sinuot ko tapos inipit ko ung Buhok na Pa-FishTail then ung Sky Blue na Ribbon as ipit. Weee! Cutie. Hahaha.Tapos, Bumaba na ko. Para magpaalam kina Tita Heather.
"Tita! I'll go ahead na po." Sabi ko
"Okay, Do you still have money?"
"Um, Sapat na po to' siguro.."
"Siguro? Um.. Nako.." Sabe niya sabay biglang tayo at lapit sakin. Tapos bigla siyang dumukot ng zamting sakanya bulsa na parang may kinakalikot ng kung ano. Habang sinasabi na "Let's see uhhh..."
"Oh eto" Sabe niya sakin sabay abot ng 500 pounds sakin samantalang ako "Po?! O.O"
"It's fine hija alright? Maliit nga lang yan para sa mga teenagers dito eh. Si Patricia, kapag yan umaalis. May 500 na sakin may 1000 pa sa Papa niya. Kaya okay lang yan. Sige na tanggapin mo na" Sabe niya habang binuksan yung palad ko tas nilagay ung pera
"Grabe nahihiya po ako" Sabe ni Tita Heather
"Hindi ka nanaman iba samin eh, Nako. Kung nandito lang Mama ni Izza baka 1K pound din ibigay nun sayo. Eh sabi niya nga samin, alagaan ka diba?" Sabi ni Tita. Hindi na kase nila kailangan magtrabaho ni Tito Louis. Pano ba naman kase as in mayaman na talaga sila. Kayang kaya nga nilang bilan si Patricia ng 3 kotse eh. Eh, Kung gugustuhin. Pero kontrolado naman kase pagkaspoiled ng bruha
"Nako.. Thankyouu po talaga!!"
"Oh? May susundo ba sayo dito?"
"Ah.. Eh.. Wala po.... Pero okay lang po! Malapit lang naman po eh. Sa may Starbucks lang po."
BINABASA MO ANG
Concert Queen : 1D and 5SOS
FanfictionSeeing one of your Idols in a concert can be considered as one of the most Happiest thing on Earth. Francine de Leon ; a 16 year-old teenager girl dreamt to get noticed by her Idols which is Harry and Luke from One Direction and 5SOS. Unexpectedly...