Chương 4

1.4K 75 5
                                    

"Không có gì!!! "

Sau khi nghe thấy Samuel nói câu đó không hiểu sao tim cô đập rất nhanh chính cô cũng không hiểu tại sao mình lại như vậy nữa.... Cô đứng đơ ra đó mà chẳng hiểu mình đang xảy ra chuyện gì, cô đứng cứ như thằng đần í =)))))

-YAH!!! JEON MINJI!!!!

-Chời má!!! À hả ,cái gì ,sao???, cháy nhà hả có chuyện gì sao???

Haizzzzz!!!  Đúng là Jeon Minji vẫn mãi là Jeon Minji mà !!!!

Samuel đặt hai tay lên vai cô.

-Nè!!! Cậu bình tĩnh nhìn tớ này!!Minji à, cậu bị sao mà đứng đơ ra đó mà mình kêu hoài mà cậu không nghe vậy???  Cậu bị gì sao hay là suy nghĩ cái gì ???

-À, ừ không có gì đâu mình không sao đâu!! Hì hì

Sau đó cô cười tít mắt khiến tim ai đó đã lỡ một nhịp mất rồi

-À ừ, mà ở đây đông người quá để tớ dẫn cậu tới chỗ mấy hyung đang đứng nha!!!

-Tại sao phải đến chỗ bọn họ đứng chứ, tớ không thích đâu!!!

Cô chu mỏ lên tỏ vẻ khó chịu còn Anh cũng phải bó tay với cô bé bướng bỉnh này rồi....

-Thôi mà nghe lời tớ, một lần thôi tớ hứa đó!!!  Nha Yumi xinh đẹp.

-Thôi tớ đầu hàng, chịu cậu luôn!

-Vậy mình đi thôi!!!

Anh nói nghe có vẻ mừng, cô thì mặc cho Anh cầm tay dắt đi lắc đầu "Thiệt tình lớn rồi mà cứ như con nít "

Sau đó cô tới chỗ bọn họ, cái này là bị ép chứ không phải là cô muốn đâu!!!  Khi cô đến bọn họ ai cũng nhìn cô làm cho cô cảm thấy sợ nên núp vào sau lưng của Samuel. Bae Jinyoung nhìn cô mà phì cười.

-Nè em ăn cắp đâu ra cô bé này vậy nói xong Anh lấy tay nựng má cô.

-Cô ý là bạn em, là học sinh mới chuyển tới hôm nay, vì cậu ấy không biết lớp nên em định dẫn cậu ý vào lớp thôi!!!

-Mà tự nhiên em dẫn cô ta vào đây làm gì không chừng sau này cô ta thích em rồi đeo bám Anh suốt cả ngày giống như mấy đám rác rưởi ngoài kia ý!!!

Park Jihoon nói bằng chất giongj khinh bỉ khiến cô bực mình quát thẳng vào mặt anh ta.

-NÈ CÁI TÊN KIA NÃY GIỜ TÔI NHỊN ANH ĐỦ LẮM RỒI NHA, HA, RÁC RƯỞI SAO CÓ ANH MỚI LÀ RÁC RƯỞI ĐÓ NÓI NGHE MÀ DƠ BẨN CẢ NGƯỜI ĐỨNG KẾ BÊN CÁC ANH TƯỞNG CÁC ANH LÀ HOT BOY CỦA TRƯỜNG THÌ CÁC ANH MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM À LÀM ƠN TÉM TÉM CÁI MIỆNG LẠI GIÙM ĐI NGHE THẤY GIỌNG CÁC ANH THÔI LÀ TÔI ĐÂY MUỐN ÓI RỒI HA, KHÔNG CÓ CHUYỆN MÀ ĐEO BÁM MẤY ANH NHƯ ĐÁM RÁC RƯỞI NGOÀI KIA ĐÂU NHA!!!

Nói xong cô quay mặt đi để lại các anh đứng đó chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-Ê, cô ta mới vừa chửi tụi mình phải không???_ Guan Lin quay qua hỏi Jinyoung

-Ừ, chắc là vậy!!!

Trong lúc đó thì Eunwong và Jihoon đứng đó nhếnh mép "Ha!!! Minji sao?  Thú vị rồi đây em sẽ không thoát khỏi bàn tay của tôi đâu Joen Minji!!! "

Suy nghĩ thầm lặng nghe mà muốn rợn gáy!!!-_-#

--------------------------------
~~~~~~~~~~~CUT~~~~~~~~~~~~



[Produce 101][Fanfiction Girl] Trường Học Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ