Truyện 5.2 : Eunwoo × MoonBin

570 72 2
                                    

Tên truyện : Vị la

Tác giả : Song Tử Đằng.

Couple chính : Eunwoo + MoonBin

Thể loại : đam mỹ thần tượng.

Nhân vật xuất hiện : Eunwoo, MoonBin, MJ, Kim Hyojong ( E'Dawn - Pentagon) .

-oOo-

Kim Hyojong đưa cây kem vừa mua từ máy bàn hàng tự động cho Kim Myungjun. Nói về mối quan hệ của họ à? Hai người này là bạn cùng lớp. Không đến mức thân, nhưng đôi lần vô tình nói chuyện tại thư viện vì vậy cảm thấy rất hợp nhau.

Hôm nay, tình cờ gặp nhau ngoài phố nên Hyojong quyết định mua kem mời Myungjun thế thôi.

" Cảm ơn cậu nha " -Myungjun vui vẻ ra mặt, cầm lấy cây kem trên tay.

Kim Hyojong cầm một chai nước ngọt, mở nắp. Tu một hơi hết phân nửa. Đoạn nhìn sang bạn mình đang hí hoáy ngậm que kem màu socola.

" Cậu đến ăn cũng đáng yêu thế hả? "

" Hửm? "

Myungjun đang đi, dừng lại ngước mắt nhìn Hyojong.

" À không có gì.... " -Kim Hyojong gãi đầu.

Nói rồi lại vụng về uống nước. Trông anh ta cứ thấp thỏm như đang làm chuyện xấu, yết hầu nhích lên nhích xuống rồi lại im lặng.

" Thật ra mình có chuyện muốn nói với....."

Câu nói chưa hoàn chỉnh thì Hyojong bị ai đó va phải. Cả hai đều bị ngã xuống đất.

" Xin lỗi....xin lỗi " Người kia tự mình lồm cồm ngồi dậy rồi vội vàng cúi người nhận lỗi. Sau đó vô hồn đi thẳng.

Kim Myungjun nắm tay cậu bạn kéo lên. Quay ra sau nhìn người vừa bước qua :

" MoonBin? "

" Cậu ấy bị sao vậy? Cứ như bị thôi miên ấy! " Hyojong phủi chỗ đất dính trên người, nhìn dáng người thất thểu bước đi kia, chắt lưỡi nói.

" Ừa "

Myungjun gật đầu đồng tình. Sau đó nhìn Hyojong, vội vàng nói :

" Cậu đến thư viện trước đi, mình đuổi theo MoonBin xem sao "

Tác phong của Kim Myungjun nhanh gọn. Câu nói vừa dứt đã biến mất nhanh chóng, tưởng chừng chưa từng đứng cạnh Hyojong. Anh nhìn theo Myungjun, khẽ cười.

......
Bước đi chậm chạp trên vỉa hè. MoonBin thở dài, ngồi xuống hàng ghế tại trạm chờ xe buýt.
Chuyến xe cũng vừa đến. Tài xế dừng xe, mở cửa cho lượt khách lên xe. Bao nhiêu người lên xuống vội vàng, chỉ riêng cậu vẫn ngồi ngây người.

" Cậu sao vậy? " -Chiếc xe sau một hồi chờ đợi cũng lăn bánh rời đi. Kim Myungjun ngồi xuống cạnh cậu. Ân cần quan tâm.

" Myungjun?!! "

" Suy nghĩ gì mà thừ người ra thế? "

MoonBin đang cúi gằm mặt. Nghe hỏi liền quýnh quáng, hai bàn tay đang đan vào nhau run lên.

[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ