CHAP 67: CUỘC GẶP MẶT KHÔNG MONG ĐỢI
Hani đang có mặt ở sân bay , ngay lúc này là 2h sáng. Sân bay tuy không phải là không có ai nhưng cũng vẫn được coi là vắng vẻ. Lần này nó trốn anh quản lí tự mình lái xe ra sân bay, chỉ khoác độc một cái áo khoác gió có mũ màu đen. Nhìn mãi vào cánh cửa tự động ở sân bay cứ mở ra đóng vào, toàn gương mặt xa lạ đi ra, nó buồn bực ngáp một cái dài, thầm nghĩ : " Đi giờ nào không đi, lại đi vào cái giờ oái oăm này "
Đây rồi, cuối cùng người vừa được nhắc đến cũng đã xuất hiện. À không, là 2 người.
- Tiểu Hân, em lại gầy rồi. - Luhan đẩy xe hành lí từ trong khu vực xuất cảnh ra, nhìn thấy nó thì nhíu mày .
- Em vẫn thế mà. Chị Tử Anh !!!! - Nó bĩu môi, rồi quay sang vẫy tay cười toe toét với Tử Anh bước đằng sau Luhan.
- Anh em nói đúng đấy, so với lần trước về Bắc Kinh, em gầy đi nhiều rồi, nhìn xem, cằm thì nhọn, chân tay thì tong teo, chả có tí sức sống nào cả. - Tử Anh đưa tay dí đầu nó, cười dịu dàng.
- Wêy, anh chị làm sao thế. Vừa mới sang đã mắng em rồi. - Nó phụng phịu - Đại ca, anh với chị Tử Anh đi cùng nhau không sợ người ta phát hiện à. Còn đoàn anh em bao giờ thì sang?
Lần đầu tiên sau bao năm, Luhan quay trở lại Hàn Quốc. Ekip chương trình Keep Running Brothers Trung Quốc quay ở Hàn Quốc hợp tác với một số nghệ sĩ ở đây, và anh là một thành viên cố định của chương trình.
- Anh sang trước, có lẽ ngày mai họ mới sang đầy đủ. Nhân tiện anh đưa Tử Anh sang chơi với em luôn, ở nhà cố ấy cứ chạy lung tung, anh giữ không nổi. - Luhan cười khổ, yêu chiều quay sang nhìn Tử Anh, tay luồn kẽ tay, đan chặt.
- Gớm quá hai ông bà !!! Xe em đỗ sẵn ngoài kia rồi, mau về thôi, không nên ở bên ngoài quá lâu. - Hani phụ giúp một tay kéo vali, một tay khoác lấy cách tay còn lại của Tử Anh, rồng rắn bước ra xe.
- Luhan, em đi vệ sinh một lát đã, hai anh em cứ ra xe trước đi nhé. - Tử Anh nhanh chóng chạy đi tìm phòng vệ sinh. Chỉ còn lại hai anh em, vừa đi Hani vừa hỏi.
- Anh chị về khách sạn à?
- Khách sạn mà ekip đặt ngày mai mới được nhận phòng, bọn anh sang sớm một ngày nên đành phải tự túc. - Luhan tranh phần lái xe,không để cho Hani cầm lái, với lí do mắt nó kém, lái ban đêm không an toàn. Một lúc sau, Tử Anh cũng quay lại và ngồi lên xe.
- Vậy ở chỗ em đi . Dạo này em toàn ở KTX, nhà em cũng để không. - Đừng tưởng nó hay về KTX có nghĩa là không có nhà riêng nhé. Với số tiền mà nó kiếm được, nó thừa sức mua được một căn nhà hoành tráng. Đầu năm nay nó đã tậu được một căn nhà rồi, có điều hơi xa KTX và công ti một chút, chỉ khi nào không có lịch trình , nó mới về đây nghỉ ngơi.
- Dạo này em bận lắm à? - Tử Anh quan tâm hỏi
- Em quay xong phim ở đại lục thì về đây lại chuẩn bị concert của công ti luôn, ở KTX cho tiện việc tập hợp đi lại. Nhà em cũng bỏ trống mấy tuần rồi, chắc đầy bụi bặm, nhưng dọn qua là có thể ở được thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanficTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !