Truyện ngắn - Hương Thảo Trúc Nhất.

135 4 1
                                    

Đệ 1 chương đệ nhất chương

Đại Đường ngàn năm, kinh đô phồn hoa tự không cần phải nói, biên cảnh thôn trang nhỏ lại nhu vì này phồn hoa trả cái giá lớn.

Thời gian đang là cuối thu, tiểu cốc thôn bận rộn thu hoạch thời khắc không sai biệt lắm qua, nhưng đối vu quân hộ mà nói, hiện tại bất quá là một cái bắt đầu.

Tiểu cốc thôn cây đào không thiếu, lúc này đào hoa tẫn điêu linh, khô vàng Diệp tử phiêu tung bay giương rơi trên mặt đất, nhợt nhạt một tầng, chân đạp đi lên ngẫu nhiên còn có thể có két thanh, đó là đạp đến rơi trên mặt đất cây đào chi.

"Két." Rất nhỏ thanh âm nhượng trầm chỉ qua động tác dừng một chút, bất quá một lát nàng lại sáng tỏ, tiếp tục huy kiếm.

Xinh đẹp thiếu nữ còn tưởng rằng trước mắt thiếu niên lang không biết của mình tồn tại, rón ra rón rén mà theo cũ nát ván cửa sau tiến vào đến, nương cây đào che lấp ý đồ nhiễu đến thiếu niên lang sau lưng.

Vừa đến trầm chỉ qua sau lưng, thiếu niên réo rắt thanh âm liền vang lên , "Đến rồi, ta khát ."

Liễu tiếc cả kinh, đốn tại đương trường, giây lát liền hiểu được chính mình này là bị phát hiện .

Rốt cuộc là đau lòng, liễu tiếc nhu thuận mà hơi trầm xuống chỉ qua đón chén nước, thế này mới oán giận nói: "Ngươi sớm phát hiện ta ! Cố ý làm ta sợ!"

"Ta còn tưởng rằng ngươi muốn đến cho ta lau mồ hôi." Trầm chỉ qua đầy mặt vô tội mà nhìn lại, tuấn tú non nớt khuôn mặt còn mang theo ti mờ mịt.

Liễu tiếc hơi hơi nghiêng đầu, không dám nhìn thẳng thiếu niên lang, miệng lầu bà lầu bầu , nhưng không có nói cái gì nữa, chỉ là trắng nõn khuôn mặt phiếm một chút ửng đỏ.

Trầm chỉ qua quả thật khát , ngay cả uống vài ngụm nước, đem cái chén đưa cho liễu tiếc lại giơ kiếm luyện tập.

Liễu tiếc cũng không quấy rầy , trạm ở bên cạnh, trầm chỉ qua khát liền cho nàng chuyển thủy, chảy mồ hôi liền vì nàng lau mồ hôi, như phía trước mười mấy năm.

Cứ như vậy, một người luyện một người xem, chính ngọ mặt trời liền đã rơi xuống Tây Sơn biên.

Đến muốn đi thời điểm, trầm chỉ qua cũng không có gì động tĩnh, liễu tiếc có chút thất vọng, do dự nửa ngày, xiết chặt trong tay lau mồ hôi dùng tấm khăn, "Năm nay ta cũng mười sáu , phụ thân nói, cấp cho ta hứa một tin cậy người đâu."

Có thể tin được không? Trầm chỉ qua hơi hơi ngây người, như là mệt mỏi bình thường dừng lại động tác, lấy qua liễu tiếc trong tay tấm khăn lau mồ hôi, "Ân, kia rất tốt a."

Rất tốt! ?

Liễu tiếc trừng mắt to nhìn trầm chỉ qua, thở phì phì mà phồng lên còn có chút anh nhi béo đôi má, nhưng mang theo chút đậu khấu năm Ward có ngây thơ, chỉ có thể để người cảm giác phá lệ khả ái.

Đối mặt thiếu nữ vô thanh lên án, trầm chỉ qua chỉ là thu thu mi, giống như cái gì đều không phát hiện giống nhau, đem tấm khăn hoàn cho thiếu nữ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Truyện ngắn - Hương Thảo Trúc Nhất.Where stories live. Discover now