Chap 80: Cho anh 30 giây!

551 49 16
                                    

- Hyunie!!!

Chàng trai hướng anh chạy vội tới, lo lắng mà la lớn tên anh.

SeungHyun nghe thanh âm đó thì gượng ép mình mở đôi mắt ra, lần nữa nâng lên đôi mắt, trước mắt anh giờ chỉ còn là một bóng tối nhạt nhòa với thân ảnh của một người đang khẽ lay người anh, là cậu...

- Lão đại, anh không sao chứ?

Phía sau, một đám người trên máy bay trực thăng đi xuống, vội chạy đến cạnh anh. Soonhoc, Seungri, chính là tất cả thủ hạ ở lại Anh Quốc đều tới.

SeungHyun lúc này mới dám thật sự xác định người nhào đến ôm anh gọi nháo tên anh, chính là bé cưng của mình...

Lúc này ý thức phục hồi một ít, SeungHyun trên mặt nhiệt độ chợt giảm xuống, dùng hết hơi sức đẩy ra cậu, căm tức nhìn, điên cuồng hét lên: "Ai cho em tới, ai cho phép em bước ra Anh Quốc!".

Đáng chết, không biết rất là nguy hiểm sao? Anh biết năng lực cậu ngang anh, nhưng anh không cho phép cậu bước đến nơi nguy hiểm như thế này, tuyệt đối không cho phép!

Ji Yong nhìn vết thương trên người anh, chảy máu thật nhiều, khóe mắt cậu dần tích tụ hơi nước, đau khổ vòng tay ôm chặt anh không buông, "Hyunie... Hyunie... Anh sao lại như thế này, Hyunie... Không được... Hyunie..." - Lời nói cậu loạn xạ, gần như không biết đang nói gì, cái cảm giác sợ hãi dâng trào trong lòng cậu, Hyunie, anh nhất định không được bỏ em!

SeungHyun mang đôi mắt sắc lạnh nhìn xung quanh, con mắt thâm sâu không thấy đáy: "Ai cho các người dẫn cậu ấy tới, muốn chết phải không?"

Nhóm ngưởi của Daesung vừa đến nhìn thấy cảnh tượng xung quanh mà cảm thấy giật mình kinh hãi.

Lão đại rốt cuộc dũng mãnh đến dường nào, nền đất khu rừng, máu loang lỗ khắp nơi, xung quanh là những viên đạn rớt xuống cắm sâu và đầu những con sói, rồi dấu vết của răng nanh, roi da,... mấy người bọn họ muốn diệt hết bầy sói trăm con đó cũng phải cố hết sức, lão đại hiện tại bị thương nặng như vậy rốt cuộc đã tiêu diệt bầy sói này như thế nào?

- Hyunie, anh đừng nói nữa, sẽ chảy máu thêm thôi, anh mất nhiều máu lắm rồi... Hyunie...

Ji Yong trước nay luôn luôn bình tĩnh. Nhưng bây giờ khi nhìn thấy SeungHyun trên người không ngừng chảy máu, lòng của cậu không thể kiên định được, ruột gan cậu từng đợt từng đợt rối loạn cả lên, tim cũng thật nhói...

Bộ quần áo cậu mặc trên người giờ đây đã thấm loang lỗ máu, không phải máu của cậu, mà là của người đàn ông cậu yêu...

- Anh dâu nhỏ, trước tiên đem lão đại đặt lên máy bay rồi lại nói, anh ấy cần cầm máu, chữa trị ngay. - Mino nhìn tình cảnh SeungHyun, không khỏi lo lắng mà hối thúc.

Soonhoc đỡ Ji Yong dậy, Seungri cùng mọi người vội vàng đem SeungHyun đặt lên máy bay trực thăng.

Trước đó, TOG đưa người tới hơn nữa ở Châu Phi còn có mấy vạn người, bọn họ đã phá hư các thiết bị điện tử xung quanh và xâm nhập được vào nội bộ của Hwang Kwanghee

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ