Chap 21: Lạc lõng

86 6 2
                                    


....

- Thy ơi! Chuyện lớn rồi lên forum trường đi! – Hà chạy theo tôi. – Mới sáng sớm mà có chuyện gì? – Mày cứ lên đi liên quan đến mày đấy! – Tôi mở máy, là bức hình của tôi và Quang lúc đi xem phim. – Chuyện lớn thế! – Tôi nhìn Hà, nhỏ nuốt nước bọt. – Mày đọc comment đi. – Tôi kéo xuống.

"Hoa mới nở: Đặng Hà Anh Thy lớp 6A đúng không? Mới đầu năm mà đã cặp kè với nhau như vậy!"

"Xử nữ: Quang hotboy đây mà! Sao lại đi cùng con nhỏ kia!"

"Linh xinh gái: Hình như con nhỏ này còn đi với Khánh hotboy bên trường tao đấy!"

"Mây Mây : Con nhỏ này hay đi với Khánh hotboy bên trường YY mà sao lại đi với Quang hotboy bên này vậy?"

Tôi cau mày, hình như có sự hiểu lầm không hề nhẹ ở đây! Cái gì mà cặp kè, tắt máy, tôi bước vào trường, Hà kéo tôi.

- Mày thích bị oánh hội đồng à? Đi lối tắt với tao.

Không để tôi nói thêm, Hà kéo tôi ra con đường sau trường.

- Đáng lẽ tao nên khuyên mày đừng dính dáng gì tới mấy bọn hotboy này! Tốt nhất từ giờ tránh mặt thằng Quang hotboy đấy đi! Cũng đừng gặp Khánh ở cổng trường nữa! – Tôi vẫn chưa hiểu tại sao Hà lại nói như vậy, đi theo Hà vào lớp, Thảo chạy đến bàn tôi.

- Thy đấy là sự thật à? – Sự thật gì? – Mày là bạn gái Quang 6C à? – Hả? – Hà và tôi nhìn Thảo. – Thằng đấy nó vừa đứng giữa sân trường tuyên bố kia kìa! Nó bảo mày đi chơi với nó thì mày là bạn gái nó! – Thảo chỉ tay ra ngoài cửa sổ. – Quang nói vậy ư? – Đ** m*! Nó lại giở tính đấy rồi! Bọn mày nhớ hồi lớp 5 nó đi chơi với con nào đó cùng lớp sau đó nó cũng tuyên bố đi chơi với nó thì sẽ là bạn gái nó, làm con nhỏ đó bị fangirl của Quang hành hạ rồi chuyển trường đấy! – Trang đúng không? Khổ thân nó. – Thảo nhìn tôi thở dài. – Thy! Cẩn thận đấy! – Hà vỗ vai tôi.

...

Mặc dù Hà bảo tôi ngồi trên lớp không cần xuống căn tin để nhỏ mang đồ ăn lên cho nhưng tôi không nghe vẫn kiên quyết đi xuống, tôi vẫn không tin tụi fangirl sẽ làm vậy! Vừa đặt mông xuống ghế Quang ngồi trước mặt tôi.

- Tôi không phải bạn gái cậu! – Tôi nhìn Quang. – Đi chơi với tớ thì sẽ là bạn gái tớ! Vậy cậu không nhớ Trang à? Cậu ta xinh đẹp thật nhưng không xứng với tớ! Nên... – Tôi không thể kiểm soát bản thân mình cứ thế hất cốc nước vào mặt Quang – Con gái không phải đồ chơi thích chơi xong rồi bỏ đi như vậy! – Tôi bóp chặt cốc nước nhìn Quang, Quang nhếch mép cười, cậu ta bỏ kính xuống rút trong túi ra một chiếc khăn, lau tròng kính rồi đeo lên.

- Tôi chưa thấy bạn gái nào lại đối xử với người yêu của mình như vậy đấy! Xem ra cậu không hiền lành như Trang rồi! – Quang tay đút túi quần, xoay gót bước ra khỏi căn tin, mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán, Hà bê khay cơm đặt lên bàn.

- Tao mới đi một tí mà mày đã phá nhà phá cửa như vậy rồi! – Hà ngồi xuống cạnh tôi. – Quang không như vẻ bề ngoài! – Tôi lấy dĩa đâm vào miếng thịt. – Mày nên đề phòng thằng đấy!

Cậu ấy và tôi (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ