Tôi ngẩng mặt nhìn người nào lại đi cứu tôi vậy, là cậu ấy.
- Không cần mày lau, tao tự lau. – Quang giằng lại chiếc khăn lau mồ hôi quanh cổ, Khánh nhếch mép cười. – Bạn gái, đi thôi! – Quang để khăn sang bên cạnh cầm cánh tay tôi, cậu ấy kéo tay tôi. – Thy không phải bạn gái mày! – Cậu ấy nhìn Quang, Quang nhìn tôi. – Nó đi chơi với tao là bạn gái tao! – Thy... – Mày tránh ra, đi mà cười với Hương đấy! – Tôi kéo Quang đi thật nhanh, ngại quá, đến hành lang tôi bỏ tay Quang. – Bạn gái kéo bạn trai nữa đi! – Quang cười nhìn tôi. – Có chân tự mà đi! – Tôi đi về lớp, đóng rầm cửa, mặc kệ Quang gọi.
- Sao vậy? – Hà chạy đến. – Từ lần sau Khánh đi với Hương mày đừng có gọi tao ra nữa! – Tôi đi nhanh về chỗ. – Ù uôi, Thy ghen với Hương kìa!! – Giọng nhỏ âm lượng khá to đủ để cả lớp nghe thấy quay lại nhìn tôi, Hương nhìn tôi cười đểu, tôi lườm Hà, nhỏ cười ngồi trước mặt tôi.
"Học sinh trường XX, tập trung dưới sân trường, lớp nào thiếu học sinh trừ điểm thi đua, thông báo lần nữa, tất cả học sinh trường XX tập trung lập tức dưới sân, thiếu học sinh nào trừ điểm thi đua lớp đó" – Giọng cô hiệu trưởng vang lên trên loa phát thanh trường, cả lớp ồ ạt chạy xuống sân, học sinh từ các tầng chạy xuống, nếu ai nhìn vào mà không hiểu chuyện sẽ nghĩ là học sinh trường XX chuẩn bị tấn công học sinh trường YY dưới sân.
Hotboy, hotgirl trường YY bị học sinh trường XX vây kín, tính háo sắc trỗi dậy, tôi cũng chạy vào hóng.
"Học sinh !!!!" – Ngoài cô hiệu trưởng ra còn ai nữa, học sinh hai trường nhanh chân về vị trí đã quy định, năm hơi khác mọi năm có thêm phần thể thao bắt buộc tất cả học sinh phải tham gia, tôi đăng kí tham gia đá cầu vì hôm thi đấu đá cầu cũng thi đá bóng đến cổ vũ cho tiện.
Sáng hôm thi đá cầu.
- Thy cố lên nhé! – Hà cầm tay tôi. – Tao chỉ đá cho có thôi, chứ không quan trọng giải đâu mà mày lo như vậy, hôm nay đến làm gì vậy? – Nhỏ cười e thẹn, tôi hiểu rồi. – Đến cổ vũ cho Phong hả? – Mặt nhỏ đỏ bừng chạy ra ngoài, tôi ôm bụng cười. – Bạn số 12 à! – Giọng nói trong trẻo của bạn nữ nào đó gọi tôi, tôi quay người lại, hotgirl lớp 6C trường YY Vũ Thị Huyền Trang, tôi mỉm cười. – Chào bạn. – Thy đừng hòng cướp giải nhất của Trang, Trang không thua Thy đâu! Hứ! – Trang quay người đi, hình như tôi đâu nói là sẽ giành được giải nhất nhỉ? Thôi kệ đi, đến giờ thi đấu rồi, tôi mở tủ lấy đôi giày, đế giày rơi xuống đất tôi nhìn xung quanh thấy nhóm Trang đang cười khinh, quá đáng! Tôi nắm chặt tay chạy chân đất đi tìm Hà, nếu không có giày tôi không được thi đấu.
Bàn chân lạnh ngắt, sân nhiều đá, giẫm lên không có cảm giác, chân tôi mất cảm giác ư?
- Á!! – Tôi đâm vào ai đó, ngã xuống đất đang định ăn vạ. – Mắt mày để mông à? Sắp thi rồi đi sang đây làm gì? Giày mày đâu? – Nghe giọng tôi cũng biết là ai, tôi chưa kịp trả lời Khánh cúi xuống lấy giày của cậu ấy xỏ vào chân tôi. – Giày thi của tao để trong tủ, mày không phải lo, nhưng... – Tôi đang ngắm nghía đôi giày adidas ở chân mình, cậu ấy ngập ngừng. – Nhưng gì nữa? – Tí phải qua xem tao đá! – Cậu ấy chạy mất, còn không thèm đỡ tôi dậy, người đâu mà... tôi phủi quần áo, chạy nhanh vào khu vực thi. Nhờ có đôi giày tôi được giải ba, Trang được giải nhì, ai giải nhất ấy tôi không quan tâm, lên nhận giải xong tôi chạy sang khu vực thi đá bóng. May quá! Tôi vừa đến nơi thì bắt đầu, cậu ấy nhìn về phía tôi mỉm cười, tôi cười lại. – Đặng Hà Anh Thy!!! – Giọng cô hiệu trưởng gọi tôi, tôi chưa kịp đặt mông xuống ghế mà, giọng cô vang khắp sân, mọi người đều nhìn tôi, tôi nuốt nước bọt, một số người nhìn tôi bằng ánh mắt đồng cảm bi thương, một số người thì thỏa mãn. – Em bê thùng khăn này sang bên bóng rổ đi! – Mọi người quay đi tiếp tục việc của mình, tôi thở nhẹ nhõm, cầm lấy thùng khăn. Tôi chạy nhanh trên hành lang, không biết làm sao tôi bị ngã, may đống khăn không rơi ra.
- Bạn gái có sao không? – Tôi thà úp luôn mặt xuống đất còn hơn nói chuyện với Quang, tôi ngồi dậy không nhìn Quang nhìn vào thùng khăn. – Không sao chứ? Lên lưng bạn trai đi! – Quang ôm thùng khăn ngồi xuống trước mặt tôi, chân tôi đau không đi được đành leo lên lưng Quang, Quang đi chậm hơn tôi tưởng, tôi không nói câu gì, Quang cũng không nói, hành lang lạnh lẽo chỉ có tiếng bước chân của Quang, Quang đặt tôi xuống ghế ngồi xổm đối diện với tôi, tôi nhìn xuống dưới chân lấy tay đấm nhẹ vào đùi, thấy Quang không nói gì tôi ngẩng mặt lên, mắt tôi trợn tròn nhìn Quang, mặt Quang ngày càng gần mặt tôi, tôi nuốt nước bọt, lui người về phía sau tránh mặt của Quang đi, Quang nhếch mép cười, ánh mắt gợn buồn, tôi tức giận đẩy Quang chạy đi.
Tôi quay trở lại khu vực thi đá bóng, kết quả 1 – 1, cậu ấy mồ hôi ướt đẫm đang tranh bóng với bạn nam nào đó và vào.
- Giê!!!!!!!!!!! – Tôi đứng dậy hét lên, học sinh trường XX nhìn tôi, chết rồi! Tôi đang cổ vũ cho trường YY, tôi ngồi xuống cúi gằm mặt xuống đất, trường YY đã dành chiến thắng, tôi cầm chai nước chạy xuống sân, cậu ấy bị các bạn nữ vây quanh, tôi không chen vào được, nhìn cậu ấy tươi cười nhận nước của một bạn nữ siêu xinh đẹp kìa, muốn đấm quá! Tôi mở nắp chai nước ngửa cổ lên uống hết nước bên trong chai, oa mát lạnh làm sao! Tôi tiện tay vứt luôn xuống đất.
- Đặng Hà Anh Thy!!!!!!! – Tôi co rúm người, sống lưng lạnh toát, cô hiệu trưởng đi gần tôi. – Em ở lại dọn sạch sân bóng cho tôi! – Tôi kinh hồn nhìn sân bóng rộng mênh mông toàn rác, khóc thầm trong lòng, lủi thủi đi tìm chổi.
- Này!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ai quên truyện rồi giơ tay hộ tui cái nào? Huhuhuh
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ấy và tôi (FULL)
Novela JuvenilTRUYỆN KHÁ TRẺ CON!!! Tôi gặp cậu ấy khi trời mới vào hè. Cậu nhìn tôi cười . Mỗi lần đi học tôi mong được gặp cậu Chào cậu , bạn cùng bàn. Chào cậu , hàng xóm mới đến. Nấm ! Đi chơi không. Cùng về nào ! Đừng khóc nữa... Cậ...