Bài hát: Conan Movie 21 theme. Nghe cho nó hấp dẫn với phần giải mã của Shinichi. Chúc các bạn nghe nhạc và đọc truyện vui vẻ!❤️❤️❤️😍😍😍💖💖😊😊😍❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong tập trước...
Shinichi đã tìm ra được tất cả. Và bây giờ là phần giải mã...
Đón xem chap 33 ngay bây giờ nhé! ^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Và hung thủ chính là....ANH TACHIBANA HEIKI, chỉ có thể là anh thôi!!!😠
-Cái gì?????-Tất cả mọi người đều ngạc nhiên.
~H: nè cậu bé! Cậu đang nói gì vậy chứ? Sao tôi có thể là thủ phạm được hả?? Không lẽ cậu nghi tôi chỉ vì tôi là người yêu cũ của cô ta thôi ư?
-Bây giờ cháu sẽ phân tích đầu đuôi sự việc như sau:
• Đầu tiên là băng keo có dấu vân tay của Yuuko-san trên đó. Anh bảo hôm nay là sinh nhật của em gái anh, vì thế anh đã tới đây và cùng Yuuko-san gói những món quà sinh nhật. Tất nhiên Yuuko-san rất khéo tay nên anh đã nhờ cô ấy gỡ băng keo và làm hết. Ngoài ra các cảnh sát còn phát hiện những con gấu bông, búp bê và những chiếc hộp gói quà dưới gầm giường. Và lúc sát hại cô ấy, anh đã cẩn thận đeo găng tay để không để lại dấu vân tay mk trên đó.~H: lỡ như cô gái bí ẩn kia thì sao? Có thể cô ta đã chửi lộn và giết Akane thì sao??
•Anh rất cẩn thận khi chuẩn bị sẵn 1 cuộn băng. Anh chỉ cần lấy 1 cảnh phim nào đó, thay giọng của Yuuko-san vào và thu lại cuộn băng sau đó nhân thời cơ đúng lúc có nhiều người, anh đã bật nó lên cho giống Yuuko-san đang cãi nhau với cô gái bí ẩn đó. Tất nhiên anh là quản lí của Tropical Land, mấy việc liên quan đến máy tính thì đối với anh chỉ là ăn cháo mà thôi.
•Còn người phụ nữ bí ẩn đó thì làm gì mà có thật chứ! Tất cả chỉ là do anh ta đóng hết chứ đâu. Anh chỉ cần lựa đúng lúc có nhiều người rồi xuất hiện và bấm chuông cửa để đánh lừa mn xung quanh.~H: nhưng cậu đâu có bằng chứng rằng tôi mặc quần áo đóng giả chứ? Mà nếu là người là như vậy? Chắc chắn cô ta phải biết chứ?
Đang nói bỗng trung sĩ Takagi bước vào, anh nói với thanh tra Megure rằng:
-Thưa thanh tra, tôi đã phát hiện thấy thứ này trên cành cây đối diện cửa sổ, là bộ quần áo, tóc giả, mắt kính, đôi Boots và 2 cặp găng tay(1 cặp dính máu và 1 cặp ko).~H: *cứng đơ* 😱😱
-Anh thật bất cẩn đấy. Vì lúc đó khi anh vừa giết Yuuko-san xong, khi anh định phi tang chứng cứ thì đột nhiên cô Natsuki Mio đến khiến anh lúng túng không biết xoay sở thế nào. Anh nhận thấy rằng phòng của Yuuko-san nằm đằng sau nơi không ai thấy nên anh đã leo cửa sổ qua cành cây bên kia để giấu nó đi nhưng máu trong chiếc bao tay đã rớt xuống và dính trên thành cửa sổ..
-Còn nữa...vì anh từng là người yêu của cô ấy nên anh biết rõ cô ấy thích gì, vì vậy anh đã đóng giả 1 nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood và đến nhà cô ấy nhưng trước sau gì cô ấy cũng phát hiện.~H: suy luận của cậu thực sự rất thuyết phục đấy! Nhưng cậu có bằng chứng gì chứng minh tôi là hung thủ giết Akane chứ? Cậu đã thấy tôi vào phòng giết cô ấy ư?
-Cháu đã không thấy nhưng lúc khi bị đâm, Yuuko-san đã tìm thấy tờ giấy vẽ số 1-100 nên đã lấy viết tên của hung thủ chỉ trong thời gian ngắn ngủi còn lại...Vì hok còn kịp thời gian nên cô đã gạch những con số trên đó, là 7,8,10,0 của 20. Và nó đã ám chỉ hung thủ chính là anh đó, anh TACHIBANA HEIKI.😠😠😠
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romance[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...