Part 1 end

1.2K 31 2
                                    


Mỉm cười rất khuynh thành trùng hợp lạ kì

Tác giả: Khanh lãnh

Văn án

Áng văn này xong xuôi, ta một ... khác thiên văn xin mọi người ủng hộ nhiều hơn!

Nhân vật chính nam xuyên nữ, thân phận thiết định là sạch đại máy tính tài tử, sau đó xuyên tới trong sáchor kịch trong, cùng đại thần giống như rồi giết [ sương mù ] cố sự.

Nội dung nhãn hiệu: Xuyên thư tính chuyển hoán trò chơi võng du nhân duyên gặp gỡ

Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lâm Nghị (Lâm vũ), Tiêu Nại ┃ phối hợp diễn: Cái khác ┃ cái khác: Cái khác

==================

☆, chương 1:

Cạnh cửa sổ một cái bàn để máy vi tính, một người đàn ông tử ngồi ghế trên, hai cái tay thật nhanh đánh máy vi tính, không đãng trong phòng, vang trở lại kịch liệt "Bùm bùm " tiếng.

"Gõ gõ gõ... " kiên nhẫn không bỏ tiếng đập cửa.

Nam tử nhíu mày, "Vào. "

Một cái tóc ngắn mặt tròn nữ sinh ở cửa ngó dáo dác nhìn mấy lần, "Ca, ngươi lại đang vọc máy vi tính. "

Nam tử không có trả lời, chuyên chú nhìn mình màn ảnh máy vi tính, mặt trên hiện lên một hàng khiến người ta bị hoa mắt phức tạp số hiệu.

"Ca, Dương Dương thật là đẹp trai a! Đỉnh cấp máy tính tài tử, có thể sánh bằng ngươi đẹp trai sinh ra. "

"Ân. "

"Ca, tìm không được một người nói hết lời nói, ta tâm tình kích động đại khái sẽ như hồng hoang lực giống nhau bạo phát! "

"Ân. "

Chỉ kém cuối cùng một đạo trình tự, phần mềm này có thể hoàn thành, nam tử khóe miệng cong lên một tia độ cung. Hắn căn bản là không có nghe muội muội của hắn đang nói cái gì, hết sức chăm chú nhìn chính mình gần hoàn thành phầm mềm (software).

"Ca, ngươi không đứng lên nữa, về sau ngươi liền rất có thể lại cũng không nhìn thấy... " em gái miệng tới gần nam tử lỗ tai, ý do vị tẫn uy hiếp, giọng nói hung ác độc địa.

"Một phút đồng hồ. " nam tử nhanh hơn động tác trong tay. Muội muội của hắn quấn công, không thể khinh thường. Nhưng thật ra là uy hiếp có hiệu lực, muội muội nàng trong lời nói chưa hết ý là làm cho hắn lại cũng không nhìn thấy yêu mến nhất máy vi tính.

Hắn muội có tiền án, liền bởi vì lúc trước vẫn không để ý tới nàng, liền ghi hận trong lòng thừa dịp hắn ngủ cầm chìa khóa lẻn vào phòng của hắn, đem máy vi tính giấu tới nhà người khác, hại hắn đem trong nhà bên ngoài lật toàn bộ, lại không thu hoạch được gì, thẳng đến ba thiên hậu liền trả lại cho hắn.

Cùng muội muội xem kịch Lâm Nghị có chút chán đến chết, chỉ có dính đến trò chơi bộ thiết kế phân nội dung, hắn mới có thể hãnh diện ngẩng đầu nhìn vài lần.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YETCNĐT ĐN] Mỉm cười rất khuynh thành trùng hợp lạ kìWhere stories live. Discover now