She Will Be Loved (KathNiel: One Shot)

620 17 1
                                    

Another ONE SHOT Story of KATHNIEL. Pero, in this story, it will be on DANIEL's P.O.V. 'dun kasi sa isang story, it was KATH's P.O.V. Just sayin'. Second time to write a tagalog story. HAHAHA Sorry it's not that good but I'm trying. Anyways, happy reading. :>

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ang sarap tumambay dito sa Bahay niya.

Eh pano ba naman, araw-araw kami nagkikita. 

lalo na't walang pasok ngayon kasi bakasyon. :D

"Alam mo, ang torpe mo! kaya wala kang girlfriend eh! HAHAHA" Sigaw naman ng Best friend kong si Kath. 

Siguro talaga, ako na ang pinaka-torpeng lalake sa mundo. 

'di bale, gwapo naman. xD

"Eh, ano naman sa'yo? Ikaw nga diyan.. broken-hearted palagi. Lahat ng crush mo, taken. saklap naman, bes." 

HAHAHA Inaasar ko na naman 'tong babaeng to. maiinis na naman 'to. xD

Pero, okay lang. sanay na ako dito. Bestfriend ko siya eh. pero siguro.. hanggang dun nalang talaga. Wala na akong magagawa. 

'di ko rin maintindihan kung bakit palagi siyang nasasaktan pagdating sa pag-ibig. LOL ang corny, dre. Pero, kung iisipin, maswerte ang magiging boyfriend niya. although, marami siyang crush o nagugustuhan na mga lalake, out of reach pa rin sila. 

hanap ng hanap dun...

di niya pa rin magawang tumingin sa direksyon ko.

Kelan kaya niya ako mapapansin?

"Oo nga eh. Broken hearted palagi. pero wala namang relasyon. Hahaha, weird noh? ganun talaga. pero okay lang naman. marami pa namang lalake diyan eh."

Alam mo yung feeling na gustong-gusto mong isulat sa bato kung gaano siya ka-importante sa'yo tapos itatapon mo sakanya para maramdaman niya kung gaano kasakit yun?

Eto yun eh.

"Don't worry. kahit 'di ka napapansin ng mga crush mo, andito lang si best friend para sa'yo. kasi, even before, I have laid my eyes on you" 

NAKS. Saan ba yun nanggaling? O__o

"Ang sweet mo naman, bes! Ano nakain mo? Mais ba? ANG CORNY MO KASI EH. HAHAHAHA"

=__="

Napahiya na nga, nagmukha pa akong tanga.

2 in 1 lang?

at hinampas ba naman sa mukha ko yung Unan. -______-

Ay ewan. change topic na nga lang. ayoko naman sirain yung mood naming dalawa. >.<

"Ah basta! ---Anyway, kumain kana ba ng lunch?"

Walang tao dito sa bahay nila. Umalis yung Parents niya para magtrabaho. pero andito pa din naman si Yaya para bantayan si Kath. HAHA parang Baby lang. :"D

"Hindi pa eh. 'di pa ata nagluluto si Yaya. bakit? nagugutom kana ba?"

"Medyo. --Ganito nalang, tayong dalawa magluluto! taraaa!"

Hinila ko yung kamay niya sabay takbo sa kusina. isa 'to sa mga paborito kong bonding naming mag-best friend kasi every minute with her is like.. one of the best moments na 'di ko makakalimutan kahit dumating yung araw na maghihiwalay na kami at 'di na kami magkikita.

Drama king on the loose. HAHA Pasensya.

Nakarating na kami sa kusina at kinuha ko agad yung apron. 

She Will Be Loved (KathNiel: One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon