Cô- Fine Sunny: cô lúc nào cũng vui vẻ với mọi người.Sau này Lạnh lùng, ko sợ ma, ghét bánh ngọt. Bởi vì chị cô đã cướp đi người cô yêu quý. Yêu thầm Shade. Cô là nhị công chúa của Sunny Kingdom. Fine 15t.Thân phận thật sự của cô ấy là Nữ hoàng Ngôi sao của Star Kingdom.
Ngoại hình:Cô- Rein Sunny: cô lúc nào cũng yêu thương Fine chưa từng nói xấu cô bao giờ. Rein vô cùng hền lành, dễ thương cũng khá hậu đậu giống y như em gái mình Fine.Đôi khi cô hay nói nhiều thứ khiến Fine vui nhưng sau nà cô lại khiến cho Fine buồn vì tính cách ko khéo ăn nói của mình và luôn nói xấu Fine.Cô 15t. Rein là đại công chúa của Sunny Kingdom.Lúc đầu yêu Shade nhưng sau này nhận ra mình yêu Bright.
Ngoại hình :Cậu - Shade Moon: cậu là đại hoàng tử của Moon Kingdom. Cậu rất lạnh lùng nổi tiếng là tản băng di động.lúc Đầu yêu Rein sau này yêu Fine. Anh là anh trai của Milky và là bạn thân của Bright. Anh 17t.
Ngoại hình :
Cậu - Bright Jewery: cậu là đại hoàng tử của Jewelry Kingdom. Cậu yêu Rein nhất hành tinh. Cậu là bạn của Shade nhưng hai người trái ngược nhau hoàn toàn. Bright luôn vui vẻ, hoạt bát với mọi người. Cậu 17t. Là anh trai của Altezza Jewery. Tuy yêu Rein nhưng cậu luôn theo phe Fine.
Ngoại hình :