Chapter Five : You're Back!

164 3 1
                                    

Sorry po. Late UD. :3 Medyo busy po sa church e. May activity po kasi ang youth namin e. Sportsfest. Kami po kasi nag-aasikaso nun. :3 BTW, enjoy reading this chapter. :)

*****************************

* Chelsea Mariano's POV *

Okay na kami ni Joaquin bago siya umuwi nung hinatid niya ako dito sa bahay. Nakilala at nagkausap na rin sila ng bestfriend kong si Rafael. Nagkasundo naman sila. 

" Good Morning tsong! Kain ka muna ng breakfast. Ako ang nagluto. At favorite mo ang hinanda ko. " sabi ni Raf.

" Good morning. Ayoko nga. Baka pangit ang lasa ng niluto mo. " pagbibiro ko. Pero ang totoo niyan, masarap talaga ang mga niluluto ni Raf.

" Okay lang. Di mo rin naman matitiis tikman ang mga hinain ko dito. " sagot niya.

" Oo na. Kakain na. Wait, anong oras tayo aalis? Nagpapasama ka sa mall diba? " tanong ko. At umupo na ako para kumain.

" After nating magbreakfast. Tapos na rin naman akong naligo e. " sagot niya.

" Okay. " maikli kong sagot.

" Ano? Sarap diba? Namiss mo? " tanong niya.

" Oo naman. Hahaha. Si mommy pala? Nasan? " tanong ko.

" Maaga umalis si tita. May kailangan daw siyang asikasuhin sa office. Malapit na rin daw kasi yung business trip nila sa Singapore e. " sagot niya. Di ko na naman naabutan si mommy. :(

" Aah. " maikli kong sagot.

* after 10 minuites.. *

Nakatapos na akong kumain. Umakyat na muna ako sa kwarto ko.

* You have a message *

Message from: Joaquin Reyes <3

Prinsesa ko, miss na kita agad! May gagawin ka ba mamaya? Available ka ba ngayong araw?

Aw. Aalis kami ni Bestfriend e. :(

Message to: Joaquin Reyes <3

Miss na rin kita. Aalis kami ngayon ni Raf e. Why?

* SENT *

* You have a message *

Message from: Joaquin Reyes <3

Aw. Sayang. Susunduin sana kita after namin dito sa star magic. Samahan mo sana akong maglunch. Kaso, di ka pala available. Next time nalang.

Nagtatampo siya. :(

Message to: Joaquin Reyes <3

Sasabihin ko nalang kay Raf. Saglit lang naman ata kami e. Anong oras ba?

* SENT *

* You have a message *

Message from: Joaquin Reyes <3

Hindi. Sige. Okay lang talaga. Samahan mo nalang siya. Kahit buong araw pa kung gusto mo e.

Nagseselos ba 'to? Hahaha!

Message to: Joaquin Reyes <3

Ayoko. Gusto ko nang sulitin yung mga oras na magkasama pa tayo. Kasi pag nag artista ka na, mawawalan ka na ng time sa 'kin. :( Tsaka, teka nga. Nagseselos ka ba? Dahil sasamahan ko siya?

* SENT *

* You have a message *

Message from: Joaquin Reyes <3

You Are My Destiny ( Gimme 5 Fan Fiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon