Đế Quốc Lăng Vân, người ta thường nói, đấy là 1 đế quốc hùng mãnh, năm 934 trước công nguyên, hoàng thượng đăng cơ lúc 29t dù tuổi vẫn còn non trẻ, nhưng cách làm cũng không thua gì các đại thần tuổi già trong triều, năm ấy hoàng thượng lấy biệt hiệu là Vương Hạo, dẫn theo 5 vạn quân xáp nhập vào Đế Quốc Nước láng giềng - Áo, hùng mãnh đánh trận, cuối cùng dưới sự dẫn dắt của Vương Hạo Đế , đã đánh bại được nước Áo, tuy nhiên, cũng có người trợ giúp Vương Hạo, Nghe nói, người này là con của Quý Phi Nương Nương- cùng cha khác mẹ với Vương Hạo, Lúc được Quý Phi Nương Nương sinh ra, hắn đã có bệnh trong người, dưới sự giàu có của hoàng gia và sự sủng ái của Tiên Đế nên cuối cùng bệnh cũng đã khỏi, lúc được đặt tên, hắn được đích thân Tiên Đế Đặt bút tên - Trần Trường Sinh(Thất Hoàng Tử) với ý muốn hắn có thể sống tốt, và Trường Sinh mãi, lúc hắn lên 14t , hắn đã đánh bại được 20 tên nam nhân cường trán, có thể thấy được hắn cực kỳ cao cường cùng với trí thông minh tuyệt đỉnh và thêm vẻ đẹp yêu nghiệt , hắn đã nhanh chóng trở thành trượng phu trong mơ của các nữ nhân, lúc đấy hắn-Trần Trường Sinh cùng với Nhị hoàng tử- Trần Thiên Hi , Tình huynh đệ như ruột thịt, lúc Trần Thiên Hi đăng cơ phong hắn làm Chiến Thần Vương Gia, dưới 1 người trên vạn người, hắn luôn luôn lạnh lùng, không hề để mắt tới nữ nhân, có tin đồn rằng hắn là đoạn tụ, nhưng các nữ nhân không hề tin. Nhưng cũng vì vậy, Hắn rơi vào mối tình của Đại Tiểu Thư nhà Họ Phượng- Phượng Cửu. Cha nàng- Phượng Tiếu là Trung Thần trong triều, nắm giữ 4/10 vạn binh trong tay , cùng với chức Thừa Tướng được Tiên Đế tin tưởng cực kỳ, sau khi Tiên Đế băng hà, Thừa Tướng bị Nhị Hoàng tử tìm ra chứng cớ tạo phản , xong ngay lúc đấy nhị hoàng tử truyền lệnh bắt giữ tất cả nhà họ Phượng lại và giết sạch không chừa 1 ai, đương nhiên người thực hiện là Trần Trường Sinh, trong 1 đêm cả nhà Phượng Gia, toàn bộ đều bị giết sạch, Đại Tiểu Thư nhà Họ Phượng cũng đã bị biệt tích, Có người nói đã bị Chiến Thần Vương Gia giết chết, có người lại nói nàng đã tự tử nhảy xuống vực mà chết, còn có người nói nàng ôm hận thù sau đó mất tích bí mật mà tập luyện trả thù, nhưng mấy ai đâu biết được người trong cuộc thế nào, họ phán đoán ra sao thì đó cũng chỉ là con số ẩn, không có kết quả,sau sự việc cả nhà Phượng Gia đều bị giết chết, thì Trần Trường Sinh giúp Vương Hạo chiếm lấy Đế Quốc Áo , xong sống ẩn danh trong núi, không hề có tin tức, có người nói hắn sống cô độc cả đời người, có người lại nói hắn tự vẫn chết theo Phượng Cửu, mọi người ai cũng đều có mắt có thể thấy được Trần Trường Sinh đối với Phượng Cửu thế nào và Phượng Cửu đối vs hắn ra sao? Rõ là 2 người nặng tình nhưng cuối cùng vẫn không được bên nhau, thế gian thầm thở dài cho cặp đôi uyên ương này, và thêm 1 câu chuyện tình đẹp giữa Chiến Thần Vương Gia và Đại Tiểu Thư Phượng Gia - Phượng Cửu, được người đời kể lại.
----------------------------------------------
Còn Tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuBa] [NC17+] Gặp Ngươi Là Điều Ta Hối Hận Nhất!
FanfictionTên Truyện: Gặp Ngươi Là Điều Ta Hối Hận Nhất! Thể Loại: HE, Sủng, Hài Hước , 17+, hơi ngược Tình Trạng: Đang Viết. Kiếp trước anh đánh mất em 1 lần, kiếp này nếu có gặp lại mún anh trả giá thế nào anh cũng tình nguyện (Truyện không dành cho trẻ em...