Chap. 14.1 ~The Blind Date~

308 11 1
                                    

Jean's Note: 

heeyyaaaaaaaa guyyysssssssss....kamusta naman tayo diyan?? VOTE AND COMMENT OR FAN pleaseeeeeeee :"))

\(^ω^\) <<---- finnick sayin pretty noona

FUN fact about finnick: he loves to swim,flirt and gets paid with secrets

FUN facts about Jane: she broke the world record of 250 push ups in 12 minutes

FUN fact about brandon: he knows how to cook,do the laundry and he is 100% marriage material!!

FUN fact about Jake: he has dated over 50 girls!

Chap.14. 1

(JANE'S POV)

5.00 PM okay..typing my last sentence in my computer.tap*tap*  Investment Project due friday..must remind my boss about it tommorow.

i get up and snatch my pink coat,grab my bag and slide the door and i feel really excited for no reason..i mean its just a date right???  

flashback:

Ay,oo pala anak sinetup kita sa anak ng kumare ko! approve na ako sakanya at  ang gwapo niya! nagtratrabaho din siya sa Park company.magkita daw kayo sa Oriental palace 6.00 pm

grabehhh...bakit ako kinakabahan???para akong highschool girl!! hindi naman toh first date ko ahh..wait...inaalala ko kung may naka date na ba ako...hmm..UWAAHHH!! FIRST DATE KO TOH IN MY ENTIRE LIFE!!!! anu gagawin ko?!?! okay na ba tong suot ko?!?!?OMGEEEEEEE!!!!! Papatulong nga ako kay Best!!

*ting* tmunog yung maliit na bell sa pagbukas ko ng pinto sa clinic ni Best. 

Oh, janeyy!! kamusta na?

i grabbed her by the shoulders and desperately said

Kailangan ko tulong mo Best!!! sinet up ako ni mama ng DATE!! first time ko makipagdate!!! UWAHHH!!! nag hi hysterical na ako!

UY huwag kang maingay!! ahhahahaha!!

pagtingin ko sa paligid may mga pasyente pala..hahaha!! tinitingnan nila ako na para bang baliw ako!! well im sooo nervous and hindi ko alam gagawin kooo!!!

Mga 15 minutes na lang Janeyy at magsasara na ako ng clinic. hintayin mo ako at papagandahin kita!!

pagkalipas ng 15 minutes---------

tara Best!! Janeyy relax ka lang!! ako bahala sayo!! Ako ang Fairy godbestfriend mo!! just leave it to me!!

pumunta kami sa MALL at pumasok sa isang shop,, kumuha siya ng white na body fit dress at may mga swarovski gems/beads sa may taas,, above the knee siya at halos makita na ang PWET ko at ang CLEAVAGE ko!!!!

Best wag tohhh... ang revealing nitong dress na toh!!!  sinukat ko yung dress at tiningnan ko sarili ko sa salimin!! AKO BA TALAGA TOH?!?!!??! ANG SEXY KO PARA AKONG FHM MODEL!!!!! HINDI KO AKALAIN NA MAKAKASUOT AKO NG GANITO!! DATI KASI HIPPOPOTAMUS AKO!

WAAhhHHH JANEY!!! bagay na bagay sayo!! try mo naman tong SILVER PUMPS,,,WOOOWW ang taas ng HEELS NETO!?!?!?! mga 6 inches toh!! OA NA TEH!!! KILLER SHOES TOH AHH. PWEDE NA TOH ANG MURDER WEAPON!! 

masakit yung paa ko,,remember,,,pina takbo ako ng DWENDE KONG BOSS kaya naman nasugat yung paa ko!! binuksan ko bag ko at may nakitang BAND-AID,, huh? san toh galing? wala naman akong band-aid ahh..hmmm...isip malalim... ahh.baka si best ang naglagay..okay lalagay ko sa paa ko para hindi na sumakit.

OKAY,, tapos na kami sa OUTFIT ko at pumasok na sa isang SALON..

Miss, what style?

I want her hair to be curled,,not too curly, it should be soft curls at the bottom and dye it chestnut brown. for her nails paint it silver and dolly-eyed make-up. sabi ni princess.

Keep calm and love like a bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon