Thất Đọa Thiên Sứ
Tác giả: linh Mặc Nhiên
Phụ hung huynh ác
"Súc sinh !"
Một tiếng tức giận mắng mang theo hô hô tiếng gió tầng tầng nện ở của ta trên đầu, ta một lay động, ngã quỵ tại bóng loáng bóng loáng đá cẩm thạch sàn thượng, ngôn ngữ là sẽ không có lớn như vậy hiệu ứng, cùng với kia thanh cực độ nhục nhã 'Súc sinh' còn có thình lình xảy ra bàn tay.
Ta cười lạnh một tiếng, xoa xoa vỡ ra khóe miệng chảy xuôi xuống dưới ấm áp chất lỏng,
"Hừ, Hứa Trấn Hải, ta là súc sinh ngươi chính là súc sinh lão tử ! Lão súc sinh !"
"Ầm !"
Ngoan kình mười phần một cước đem ngồi phịch trên mặt đất ta đá ra đi rất xa, mãi cho đến phía sau lưng đứng vững góc tường mới sát trụ cự đại xung lực, ta muộn thanh ho khan vài tiếng, chống thân thể run rẩy nôn mửa đứng lên, cuối cùng liên mật đều phun ra, thế này mới phát hiện kia muốn ta mạng một cước đạp trung bộ vị là bụng.
"... Hô hô... Hổ độc không thực tử... Ngươi liên súc sinh cũng không bằng... Ha ha ha..."
Ta một thân ô vật chống tại góc tường cuồng tiếu, co rút dạ dày bộ không ngừng khiến lưng chảy ra nhè nhẹ mồ hôi lạnh, trước mắt một mảnh mơ hồ, là nước mắt sao? Nhất định không phải, từ vào Hứa gia môn ngày đó, cái loại này trong suốt tinh thuần gì đó đã muốn không hề thuộc về ta.
"Súc sinh, ta tái cảnh cáo ngươi một lần, nếu là còn dám cãi lời của ta chỉ thị, chờ gặp ngươi mẫu thân thi thể đi !"
Nam nhân thô ngoan thanh âm quanh quẩn tại trống rỗng phòng khách trên không, nổi giận trên mặt tất cả đều là dữ tợn dữ tợn, ta nhịn không được đỡ tường cười to, mẫu thân như thế nào sẽ coi trọng người như thế? Ta cư nhiên là người như thế nhi tử? Lão tử lấy lão bà tính mạng bức nhi tử ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, còn có so càng đáng cười sự tình sao?
"Mẫu thân ngươi? Lão súc sinh, ngươi ngay cả chính mình lão bà danh tự đều không nhớ được sao?" Ta che bụng cười lạnh,
"Vô liêm sỉ !"
Tái nhất trọng chân đá đến, lúc này là ngực vị trí, một chút cảm giác đau đớn cũng không có, chỉ là ngực muộn hốt hoảng, phía sau lưng đánh vào mặt sau trên vách tường như là vỡ ra bình thường đau, cơ hồ đề không dậy nổi khí lực hút vào không khí, cố gắng vài lần rốt cục đem mỏng manh không khí hít vào phế lý, ta lại một lần nữa đại thở hổn hển cười nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất đọa thiên sứ - Linh Mặc Nhiên
RandomPhía trước làm Thiên Sứ thời điểm, tối buồn rầu sự chính là điệu mao, còn phải nhặt lên đến một căn căn niêm thượng; Phiền toái; Hiện tại làm ác ma ngày, tối buồn rầu sự là buổi tối ngủ, kia không lâu mao cốt dực tử cá nhân; Rất phiền; Nội dung n...