Phúc hắc ái nữ vương 1

2.3K 8 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tk] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !=

================

Thư danh: Phúc hắc ái nữ vương [ luyến thượng dã nha đầu ]

Tác giả: Thải Điền

Chương và tiết: Cộng 111 chương, mới nhất chương và tiết: Đại kết cục [he]

==================

1, ai dám khi dễ ngươi ta cắn chết hắn

1, ai dám khi dễ ngươi ta cắn chết hắn...

Trần Hi đời này tối đắc ý chuyện tình chính là thi được yến kinh đại học ! mỗi khi nghĩ đến chính mình sắp trở thành “Dân tộc Trung Hoa chi tối cao học phủ” Trung nhất viên thời điểm, nàng liên nằm mơ thời điểm đều có thể cười tỉnh lại.

Này bạo tạc tính tin tức lệnh nàng liền đọc Bắc Kinh hằng tinh trung học lâm vào một mảnh binh hoảng mã loạn. Hằng tinh trung học danh tự phong cách, ở Bắc Kinh hàng trăm trung học bên trong được cho là đại danh đỉnh đỉnh. Loại này danh khí cũng không nguyên vu nó quá cứng rắn giáo học chất lượng, chính tương phản, nó giáo học chất lượng kì kém vô cùng, bởi vì hằng tinh trung học kiến giáo tới nay cũng không có bồi dưỡng ra vài cái giống dạng nhân tài, nhưng thật ra bồi dưỡng một đám giống dạng nhân tra. Truyền thuyết kinh thành không ít trên đường hỗn nhân vật phong vân chính là xuất từ này sở trung học. Bởi vậy, nó có thể không uy danh hiển hách sao?

Nghe nói liền liên tổng ở trường học phụ cận kiểm rách nát lão thái thái thấy cửa tiến tiến xuất xuất đệ tử đều đã báo lấy thương hại đồng tình ánh mắt, miệng ngẫu nhiên cũng sẽ nhắc tới một câu:“Hảo hảo một cái oa, liền như vậy cấp phế đi !”

Không sai, hằng tinh trung học chính là như vậy cái “Phế nhân” Không biết mỏi mệt tam lưu trường học, niên phục một năm siêng năng vi Bắc Kinh thành chuyển vận một đám lại một đám phế sài ! theo đạo dục sản nghiệp hóa này hoạn lộ thênh thang thượng một bước một cái dấu chân rộng bộ đi trước. Quản ngươi cái gì đệ tử tố chất, quản ngươi cái gì xã hội trách nhiệm, chỉ cần có tiền kiếm, thần mã đều là mây bay !

Liền như vậy cái tiếng xấu lan xa hạ tam lạm trường học, này một năm cư nhiên vừa mới khảo thượng hai cái yến kinh đại học, nếu không như thế nào liên mã nhã mọi người nói tận thế sắp đến đây đâu ! vô số lão sư hòa đệ tử trợn mắt há hốc mồm, cằm con mắt nhi đầy đất loạn lăn. Nhan Tú Nhi cũng liền thôi, nhân gia dù sao cũng là mỗi lần cuộc thi đều có thể thoải mái đệ nhất loại ưu sinh. Nhưng là không học vấn không nghề nghiệp Trần Hi thôi, dùng toán học lão sư trong lời nói nói, nàng khảo thượng yến kinh đại học xác suất hòa tiểu hành tinh đánh lên địa cầu làm cho nhân loại Diệt tuyệt xác suất không sai biệt lắm đại, này so với trên đường cái hoa 2 đồng tiền mua chú song sắc cầu, quay đầu ở giữa 500 vạn giải thưởng lớn nan nhiều lắm.

Phúc hắc ái nữ vương 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ