낯 설 지 않 은 길
Con đường này không còn như trước nữa이 길 이 낯 절 다
Cảm thấy có gì đó xa lạ아 는 길 맞 는 지 내 게 또 묻 지 요
Anh tự hỏi bản thân lần nữa rằng đây có phải là con đường mà anh biết?(Trích: Don't Wanna Cry - Seventeen <S.coups>)
-----------------------------------------------
Trên chếc giường được phủ bằng một màu trắng, có một chàng trai với mái tóc đỏ, đang ngắm một người con trai trong điện thoại của anh, người con trai ấy có mái tóc nâu hạt dẻ, khuôn mặt thực sự rất lôi cuốn, cậu ấy có nụ cười như một vị thiên sứ, người con trai ấy mang tên Joshua, người bạn cũng như mối tình đơn phương mà Seung Cheol giấu suốt ba năm học cùng Joshua, nhưng tới khi cậu muốn thổ lộ thì một chuyện không may đã xảy đến với người cậu thương yêu.
Joshua đã mất cách đây hơn 1 năm do tai nạn giao thông, ngày đưa tang của Joshua, Seung Cheol không đến, anh đã nhốt mình trong phòng, chìm đắm vào những chai rượu, trên tay cầm tấm ảnh cậu, nước mắt anh không ngừng rơi, lòng anh thắt lại, nửa năm trôi qua với anh như vậy, anh tiều tụy, như người sắp chết vậy.Đã hơn một năm trôi qua và anh bắt đầu lại tất cả, nhưng trong tâm trí, ở một nơi thầm kín, vẫn luôn có hình ảnh của cậu.
Hôm nay anh có chuyến đi tình nguyện với công ty, anh thực ra không muốn đi nhưng vì cấp trên mà anh đành miễn cưỡng, lên xe cùng mọi người, anh chọn nơi gần cuối xe gần cửa sổ, xe cũng đông dần mà anh lại không thích chỗ đông người, xe di chuyển tới một viện dưỡng lão, anh cùng mọi người chia nhau ra phát quà cho mọi người trong khuôn viên ở viện.
- Bác nằm xuống nghỉ một chút lát cháu sẽ quay lại nha.Với anh, một giọng nói quen thuộc, quen thuộc một cách lạ thường, dù vậy trong suy nghĩ của anh vẫn chỉ lặp đi lặp lại 1 dòng chữ "không phải Joshua không phải người ấy.."
Nhưng, anh vẫn quay lại tìm kiếm giọng nói ấy, giọng nói mang đầy kỉ niệm của anh. Nhìn ngó xung quanh anh lại bắt gặp một tấm lưng quen thuộc, anh tiến lại gần cái gọi là "quen thuộc" ấy! Anh khó hiểu lại gần hơn, chợt người ấy đứng thẳng xoay người về phía anh, nở một nụ cười mang vẻ trong sáng như giọt sương mai, khuôn mặt và nụ cười ấy làm anh sững sờ mà thốt ra:
- JOSHUA!!!???
-----------------------------------------------------
Thực ra viết cho vui chứ tui cũng hem có biết chất lượng ra sao hớt trơn
Mà thui bonus thêm cái ảnh