Grace POV
Nag lalakad ako ngayon papunta sa park.
Gusto ko munang mag pahinga kahit saglit kaya sa park ko naisip na pumunta.
Ano kaya ang iniisip ni dad kanina.
Napansin ko kasi siya na balisa siguro dahil sa black fire kaya nag kaganon.
Habang nag lalakad ako may napansin akong kakaiba at parang sinusundan ako ng isang lalaki.
Nag kunwari akong di ko alam at umbis na uupo ay nag patuloy ako sapag lalakad at nag hanap ng lugar na walang tao.
Napansin ko naman ang isang kanto na walang tao kaya don ako pumunta.
Habang nag lalakad ako naramdaman ko ang hakbang na mabilis at Maya Maya ay nasa harap ko na siya.
" alis!" Cold na sabi ko sa istrangherong humarang sakin.
" wow miss ang ganda mo nama" malambing na sabi ng lalaki sa akin.
"Hoy mukhang kabayo alis nga!" Cold parin na sabi ko.
Tumingin ako sa likod ng lalaki at napansin ko ang isang babaeng hinahawakan siya ng dalawang lalaki.
"Hoy" sabi ng lalaki at kinablit ang kamay ko.
Tinapik ko naman ito para di niya mahawakan..
Tinulak ko din siya kaya natumba siya sa sahig at di pa ako nakuntinto at tinapakan ko pa ang liig niya at inikot ito.
"Kraaakkk" tunog ng kanyang liig na binali ko.
Nagpatuloy lang ako sapag lalakad hanggang sa nasa likod na ako ng babae.
Sinipa ko sa tagiliran ng isang lalaki sa kabila at sinuntok ko naman ang isa sa kanyang mukha sa kanan.
" pakiilamira kang babae ka!" Pasigaw na sabi ng lalaki na sa palagay ko ay leader nila.
Heart POV
Hai ako nga pala si heart Sebastian 16 years of age.
Mabait cute mahilig sa barbie pink anak ng mayaman.
Sa ngayon hawak ako ng mga lalaki na di ko kilala kong sino.
Hinihingian nila ako ng pira at hinihingi din nila ang calling card ng daddy ko.
Siyempre Hindi ko binigay ano ako tanga.
Kahit mamatay man ako dito okey lang basta ligtas ang family ko.
Sa ngayon hinahawakan ako ng dalawang lalaki sa kamay.
Kanina pa kasi ako sigaw ng sigaw para humingi ng tulong piro mga bingi sila eh.
Kon sa bagay sino ba naman ang makakarinig sa akin eh pag tingin ko sa kanan padir sa kaliwa padir din.
Piro nagulat ako iste kaming dalawa ng lalaking nagpadakip sa akin ng suntukin niya sa mukha ang lalaki at pag tingin ko sa kaliwa nakahandusay na ang isa.
Lumapit ang lalaki sa babae.
"pakiilamira kang babae ka! pasigaw na sabi ng lalaki.
" ano ngayon" sabi ng babae na cold.
"Aaahhhhhhhh" sigaw ng lalaki habang tumatakbo papunta sa babae.
ang babae naman ay walang pakialam at tinalikodan niya ito.
Hinawakan niya ang kamay ko.
Akala ko tatakbo kami kaya tumakbo ako.
Hinila ko siya kaya lang Hindi ko siya nahila kaya bumalik ako sa kanya.( ah basta ganon)
Sa ngayon nakaharap ako sa kanya na hawak hawak parin ang kamay ko.
Akmang hahawakan ng lalaki ang balikat niya piro naunahan ito ng babae na cold.
Binali ng babae ang kamay ng lalaki gamit ang isang kamay kaya Napa aray ito sa sakit.
Napa upo ito sa subrang sakit.
Ang babae naman ay hawak hawak parin niya ang kamay ko.
〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽〽
Thankz sa pag babasa.
Dadagdagan kopo yan pag marami na ang nag like at nag fallow.
Piro ngayon apto 500 muna.
Smile........
Mwuaaa.....
Love you.
Malapit niyo ng makilala si harinh kagwapohan...
Abangan....
"Esohr Nyl"
YOU ARE READING
Black fire Vr Red Rose(2017)
Action"Gangster vs gangster" maarte daig pa ang babae Playboy suplado makasarili. Yan ang katangian na daladala niya. Magbabago kaya siya pag nakilala niya ang reyna ng kasungitan at madhid pag dating sa love? Tunghayan po natin ang kwento nila. 〽〽〽〽〽〽〽〽〽...