Đó là một buổi sáng mùa đông hạnh phúc. Tôi đã làm cho Heeyeon món ăn mà chị ấy thích và Heeyeon tặng tôi chiếc khăn len quàng cổ. Tôi nói sẽ dành 30 phút đầu để ngắm chị, phì cười khi thấy Heeyeon đỏ mặt.Tôi đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình, Heeyeon luôn nhẹ nhàng quan tâm, chăm sóc tôi chu đáo, chị đau khi tôi khóc, vui khi tôi cười, Heeyeon không hay nói những lời lãng mạn mà chỉ luôn lặng thầm dành cho tôi thật nhiều hạnh phúc. Tình yêu của tôi dành cho Heeyeon ngày một lớn hơn qua những lần giận hờn vu vơ, dù đôi khi tôi thấy mình thật quá đáng.
Sau tất cả Heeyeon vẫn ở bên tôi, như để chứng minh tình yêu của mình.
25 tuổi, tôi nghĩ đến Heeyeon với lời cầu hôn ngọt ngào, chị vẫn yêu tôi như thế, và cảm thấy thật khó khăn để nói lời cầu hôn sao cho đúng thứ tự các chữ. Cuối cùng tôi đã hạnh phúc nhận lời cầu hôn chỉ đơn giản bằng ánh mắt tin yêu mà Heeyeon dành cho tôi.
Ngày trọng đại của hai đứa cuối cùng cũng đã đến, Heeyeon nắm chặt tay tôi đi vào lễ đường, người thân hai bên gia đình liên tục chúc phúc cho tình yêu của hai vợ chồng. Heeyeon nhìn tôi không rời như thể sợ tôi sẽ bị chuốc say. Tôi ôm ghì lấy Heeyeon thật lâu, mặc cho Heeyeon đỏ mặt vì tiếng vỗ tay xen lẫn tiếng cười nói của mọi người.
Đêm tân hôn, tôi mở món quà của đứa bạn thân Seo Hyelin chí cốt ra xem. Đó là một chiếc váy ngủ màu đỏ quyến rũ. Tôi thích màu đỏ nhưng Heeyeon thì không.
Heeyeon bước vào nhìn thấy tôi và nói:
– Bộ váy đẹp thế, vợ yêu!
– Ừ! Nhưng vợ thích màu vàng hơn.
– Thế à? Chồng thấy màu đỏ cũng đẹp mà!
Tôi cười rồi chạy nhanh vào phòng tắm, vừa bước ra ngoài Heeyeon liền ôm tôi thật chặt và hỏi:
– Sao lúc nãy vợ lại ôm chồng thế?
– Chồng yêu muốn biết à? Vậy thì chồng phải thức cả đêm nay để nghe vợ giải thích đấy! – Tôi nói một cách tinh nghịch.
Và chúng tôi đã có một đêm tân hôn ngọt ngào như bao cặp vợ chồng khác sau khi tôi ghé vào tai Heeyeon nhỏ nhẹ:
– Vì em yêu chị, Ahn Heeyeon^^!
– Chị cũng yêu em, Park Junghwa^^!
Không có H đâu hihi.
Vote đê vote đê các cậu ơiiiiiii 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] [ HaJung ] Phần truyện không tên
FanficNội dụng hả? Không có đâu =)) Tự đọc lấy đi nha