CHƯƠNG 8

98 12 0
                                    


Ngày tháng sau này của lisa coi như xong từ ngày kí hợp đồng đó.
Sáng mới 5h30 lisa đã thức dậy hôm này cô dậy sớm hơn mọi khi lí do thì ai cũng biết rồi. cô vào làm VSCN và soạn sách vở nói sao thì nói lisa học rất giỏi.Cô đi xuống lầu uống 1 lí sửa ở nhà không có ai cả bame đi nước ngoài bàn bạc công việc người làm thì cô cho nghỉ hết. Lisa lấy dưới bàn quyển tap chí rồi nhăm nhi ly sữa. Thời gian dần trôi qua nhìn đồng hồ đã 6h10' cô vội uống hết phần còn lại bỏ quyển tạp chí tên bàn, đeo balo vào rồi chạy ra ngoài.
Vừa mở cổng cô thấy Kook đứng tựa người vào xe hai tay thong dong trong túi cùng bộ đồng phục nhìn lãng tử vô cùng. CÔ thoáng ngẩn người rồi cũng bình tĩnh lại mà đi ra.

-"Anh sao lại ở đây"

-"Tới đón cô"

-"Tui có chân tui tự đi được mắc gì phải đón"

-"Hợp đồng"-Hai từ ngắn gọn phát ra từ miệng Kook khiến lisa câm nín lủi thủi tiến lại chô Kook đang đứng .Hôm nay Kook đi xe mô tô thấy lạ lisa hỏi

-"Xe ô tô đâu mà đi xe này"

-"Bị mấy ông kia cướp rồi"

-"À ờ"

-Đi thôi!- Kook nói rồi leo lên xe cứt cho lisa cái mũ bảo hiểm. Lisa đứng chôn chân tại chỗ bởi cô đang mang váy làm sao đi được

-"Cầm lấy che chân lại rồi ngồi hai bên"-Kook hiểu chuyện liền cởi áo khoát ngoài đưa cho Lisa .Chưa ổn định chỗ ngồi Kook phóng 1 phát khiến lisa tý nữa ngã ngửa .

-"Nè muốn chết hả đi chậm chậm thồi"

-...."

-"Nè chậm thôi "

-"..."

-"huhu chậm thôi xin ớ"

Kíttttttttttttttttttttttttt
-"Cô bị sao vậy có tý đó mà khóc à"-Kook hoảng hốt.

-"Hic hic tui...tui...sợ"

-"Hả cô sợ ...phì hhahahaha cô mà cũng biết sợ á"

-"TUI CŨNG LÀ CON GÁI MÀ "- lisa
hét toán mắt đọng nước

-"À à thôi nín ...nín đi tui đi chậm lại là được chứ gì"

Kook lái xe chậm lại chậm đến nỗi thua cả xe đạp dường như anh muốn kéo dài thời gian vậy.Kook chở  lisađi vòng quanh thành phố. không khí vẫn im lặng.
Lisa lấy điện thoại ra xem đã 6h45 cô sắp trễ học rồi. quay sang nói với Kook .

-"Nè anh có tính đi học không vậy lúc đi nhanh lúc đi chậm như rùa là sao? gần muộn học rồi á"

-"Nảy cô kêu chạy chậm mà"

-"Tui kêu chậm chứ đâu kêu chậm
như vậy"- lisa tức phụt máu

-"-Còn tận 15' nữa mà.- Kook hai mắt vẫn nhìn thẳng

-"Hôm nay tui trực nhất lớp"-Vừa dứt lời Kook phóng xe như bay nhanh hơn hồi nảy khiến lisa trở tay không kịp

-"Đúng là đồ ác ma "- lisa hét toán
Xe dừng lại mọi người đều đổ mắt vào cặp đôi này tiếng xì xào bắt đầu nổi lên ghen ghét có ngưỡng mộ có .

"Con đó là ai mà dám đi với JungKook vậy"

"Gớm mặt xấu hoắc mà dám bám theo JungKook của tao sao"

(Kooklisa) BOYS MEETS EVIL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ