Vampire's Love

9.4K 97 36
                                    

hap 1: 

Con cừu



Hai đứa trẻ nở ra từ cùng một quả trứng.



Hai đứa trẻ sinh đôi nhà Kudou- gia tộc thống trị giới Vampire, vua của các vị vua.



Shinichi Kudou

 và 

Shiho Kudou.

Đứa bé trai có mái tóc đen và cô bé gái có mái tóc nâu đỏ đặc biệt. Điểm chung duy nhất là cả hai đều mang đôi mắt màu hổ phách- màu mắt đặc trưng chỉ dòng Kudou mới có.



Cũng như cha mẹ và các thành viên khác trong dòng tộc, chúng đã sớm được đính ước cho nhau, bằng nghi thức Thông Huyết truyền thống.



Luôn chỉ kết hôn với người trong gia tộc- đó là nguyên tắc bảo vệ huyết thống thuần chủng cao quý của họ.



Yusaku Kudou bế cô con gái nhỏ trong tay, đưa gương mặt xinh đẹp của cô bé hướng về chiếc cổ nhỏ bụ bẫm của người anh song sinh- đang nằm trong tay vợ ông. Như một bản năng, hai chiếc răng nanh nhỏ xíu cắm phập vào tĩnh mạch cổ cậu bé. Shinichi không khóc, ngược lại, cậu giơ tay chạm vào mái tóc em gái mình, mỉm cười. Dòng máu nóng tuôn từ cổ Shinichi vào miệng Shiho, nghe rõ tiếng nuốt ừng ực.



Nghi thức Thông Huyết hoàn thành.



Từ giờ phút đầu tiên tồn tại trên cõi đời, cô bé đã tiếp nhận dòng máu của anh mình như một mối dây liên hệ sinh mệnh bền vững nhất, mãi mãi ko tách rời được.



Anh chính là em.

Em chính là anh.

Chúng ta là một linh hồn trong hai thể xác.


180 năm sau, họ trưởng thành.



Shiho là nàng công chúa được thèm khát nhất trong giới Vampire, nhưng cũng là kẻ nổi tiếng lạnh lùng, tàn nhẫn nhất. Giết- đối với cô chỉ là một chuyến đi săn. Mà "con mồi" của cô, thì ko cần phân biệt đâu là con người, đâu là Vampire. Thích là giết, thế thôi.



Shinichi- kẻ được mệnh danh hoàng đế của bóng đêm, thâm hiểm đa mưu, gian trá xảo hoạt, ko từ bất cứ thủ đoạn nào để có được thứ mình muốn. Độc ác đến mức điên loạn, trên thế gian này, người duy nhất có thể đến gần anh- chỉ có cô em gái sinh đôi- và là vị hôn thê được anh nâng niu bằng chính máu mình.



Dĩ nhiên Shinichi yêu Shiho- hơn mọi thứ trên thế gian này. Thế nhưng tình yêu trong sự vĩnh hằng thì luôn cần đòi hỏi thứ gì đó mới lạ, để ko bị nhàm chán.



Và đó là lý do, hôm nay, Shinichi vác về lâu đài Kudou một cô gái loài người.



Ran Mouri

, 16 tuổi.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop] Vampire's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ