Đến từ đông thổ đại đường nữ hòa thượng - Dạ Vô Thương.
☆, bị gió quát tới nữ hòa thượng
Đầu hạ, mặt trời đỏ nhô lên cao, xích nâu sơn thể tại mặt trời chói chang chiếu xuống, đá ráp sáng quắc loang loáng, nóng cháy khí lưu cuồn cuộn bay lên, xa xa lóe hỏa quang, đại địa khô rạn nứt. Cước dẫm nát khô nứt thổ địa thượng, kẽo kẹt kẽo kẹt rung động.
Một gã thân thiển hôi sắc áo cà sa hòa thượng đi ở khắp bầu trời hồng quang đại địa, trước mặt thổi qua phong, tựa như một đoàn hỏa lạc ở trên người, cháy sạch da hồng hồng , trên chân giầy bị ma ra yên.
Hòa thượng liếm liếm từ lâu môi khô khốc, cố sức làm một nuốt nước miếng động tác, đầu lưỡi kiền làm một chút nước bọt cũng không có, nuốt nước miếng động tác nhưng quát đắc tiếng nói đau đớn. Lấy tay ngăn trở mặt trời đỏ, nhìn này nơi đều là xích nâu thổ địa, thường thường còn mạo hiểm một gốc cây tiểu hỏa, phóng nhãn vọng, lọt vào trong tầm mắt chỗ đều là hồng quang bắn ra bốn phía.
Nhìn cái này không có một ngọn cỏ, phi điểu nặc tung địa phương, hòa thượng sờ sờ đầu bóng lưởng, ánh mắt mê ly khẩn cầu đạo: "Thỉnh Phật tổ ban tặng đệ tử một hồi cam lộ giải khát."
Không biết có đúng hay không Phật tổ nghe hắn tiếng lòng, một cổ quái phong thổi qua, ý thức không rõ hôn mê bất tỉnh.
Dưới bầu trời mưa nhỏ, kéo dài núi xanh bị quán cái đắc bừng bừng sinh cơ, bị quái phong quát ở chỗ này hòa thượng đang nằm tại trên tảng đá tiếp thu lên trời lễ rửa tội. Lúc này hắn tựa như một cái khô đã mau quải hải miên, gặp phải một hồi trời giáng mưa to, sau đó liều mạng bổ sung hơi nước.
Hòa thượng giương chủy, nước mưa chậm rãi bổ sung hắn điệu mất hơi nước. Tiếng nói hơi chút hảo một chút thời gian, hắn chậm rãi ba lên, nhìn lục sắc tùng tùng núi xanh, nháy một đôi mắt to, lẽ nào Phật tổ thực sự nghe được lòng thanh ? Quát một trận gió đem ta mang ở tại ở đây?
Dáng vóc tiều tụy quỳ trên mặt đất, hai tay tạo thành chữ thập đạo: "Cảm tạ Phật tổ cứu trợ." Hướng lên trời biên lạy quá khứ.
Vẫn duy trì thật lâu quỳ lạy tư thế, cũng không có xong Phật tổ chỉ thị, hòa thượng có điểm thất vọng đứng lên, vỗ vỗ chết lặng chân, nhìn cái này xa lạ địa phương, này rốt cuộc là ở đâu a?
"Lưu Tư Mẫn ngươi không chạy thoát được đâu, ngoan ngoãn theo chúng ta đi đi." Xa xa truyền đến một tiếng rất khó nghe khàn giọng thanh.
Tai Kiếp hơi phiết vùng xung quanh lông mày, nghe này khẩu khí chỉ biết không là cái gì chuyện tốt, phán định một chút thanh âm vị trí, vận khí dùng khinh công bay quá khứ, này vẫn là há sơn tu hành sau đó, lần đầu tiên thi triển khinh công.
Đi tới thanh âm vang lên vị trí, nhìn bốn người ăn mặc màu đen sáo trang tóc ngắn nam nhân, vây bắt một cái ăn mặc bạch sắc mặc áo cùng màu đen quần nữ nhân, nữ nhân cầm lấy một cây mộc côn hoảng loạn vũ động .
Tai Kiếp thiên đầu nhìn mấy người quái dị trang phục, vùng xung quanh lông mày thâm khóa tự hỏi đây là kia một quốc gia, chẳng lẽ là một cái tiểu quốc gia, không phải thế nào hội không có nghe nói qua có loại này trang phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Đến từ đông thổ đại đường nữ hòa thượng - Dạ Vô Thương
RomanceTai kiếp: "Đây là vật gì? Còn có một cái đầm thanh tuyền, phương diện này dưỡng ngư sao?" Lưu nghĩ mẫn: "... Đây là bồn cầu " Tai kiếp: "Bồn cầu vì sao vật? Là cho mã chuyên dụng sao? Thế nhưng ở đây không có thấy dưỡng mã." Lưu nghĩ mẫn: "Ta đột...