(AUSTIN's POV)
"Ano ba yan! Tama na Alex, wag ka ng mag ready para sa next dahil tatapusin na natin to.. Ayoko na itigil na natin ang larong to."- sabi ko kay Alex.. tinignan ko ang ibang mga kasama ko, lasing na nga talaga sila lalong lalo na tong babaeng to! Iinom inom di naman pala kaya hayyyy..
"O nga.. tama na baka pag may nangyaring masama sa kanila (habang tumitingin sa mga girls) Alam kong tayo ang sisihin kasi tayo ang lalaki. Tsaka di ko naman kakayanin na may mangyaring masama sa bestfriend ko (tas tinitigan pa niya si Becky tss...) buti pa ihatid na natin sila.." -Brian said with his innocent luckyassbitchy face!
ewan ko kung ano nafefeel ko ngayon basta basta na lang ako naiinis sa kanya sa tuwing tinititigan niya sa Becky kakaiba kasi eh, kanina pa siya titig ng titig kay Becky tas eto namang si Maryrose kanina pa titig ng titig kay Brian and oh..
Aby likes Alex, Alex likes Diane, Diane likes Robert, Robert likes Aby
Maryrose likes Brian, Brian likes Becky and Becky likes................... who? baka gusto niya rin si Brian. Total naman mag bestfriend sila pero hindi.. hindi pwede!wait.. did I just say na hindi pwede maging sila? and why did I say it? Am I..........
Am I inlove...
or do I just like this freakin' idiot dumb girl.. urgh.. no way!
I'll never fall inlove with this kind of girl!
"Hatid niyo na nga yan! Nangyaya pa mag inom di naman pala kaya... " sabi ko habang tinitignan ang mga girls.. eh kasi naman mga jologs, sila nga tong nagyaya sila pa tong di pala inom. hayyy!!
tas tumayo na si Brian para alalayan sana si Becky tumayo pero shempre to the resque naman ako agad ayoko naman masabihan ng di gentleman kaya tinulungan ko na din si Brian kay Becky.. :D Nice Idea from mehehehehhe :D
"Sandali? si Becky lang ba babae dito?" -tanong ni Alex na natatawa pa kasi nga LASING NA!!!
"O nga Brian! Tulungan mo na nga si Maryrose kita mo oh,.. di na nga maidilat yung mata niya hahahhahhaha" -sabi ko kay Brian tas tinulak ko pa siya... haha and oh napatungan niya si Maryrose kasi naman medyo lumilindol na sa paligid dahil sa kalasingan nila. Ako lang kasi ang matino dito, ako lang naman ang umiinom at tumatanggap ng baso KUNYARI!!! pero ang totoo nilalagay ko sa likod ko ang baso at buti na lang may mga extra glass pa sa gilid kaya ayun, para paraan, di kasi ako umiinom, ayoko sa amoy ng Alcohol idk why basta ayoko dun.
back to story!
"aray naman Brian!" -sabi ni maryrose habang pinapaalis si Brian sa ibabaw niya.
"Sorry naman! Si Austin kasi nanunulak eh.. sorry."- sabi ni Brian while helping Maryrose to stand up.
Palabas na kami ng Bar.. at ayun si Maryrose hinatid ni Brian, si Aby hinatid ni Alex, si Dianne hinatid ni Robert and so on and so of.. katamad mag roll call :D So yun nga kanya kanyang hatid yung mga Boys at kami na lang ni Becky ang naiwan sa labas kasi naman sabi ni Brian tinext niya na daw dirver ni Becky eh wala pa nga eh malapit na mag 1PM hahah
Before going out isinuot ko muna sa kanya ang Jacket ko baka kasi malamig sa labas.
btw bahala na sila kung mag away away ang Foolish at Circle :D kasi nga love cycle eh!
Aby likes Alex, Alex likes Diane, Diane likes Robert, Robert likes Aby
Maryrose likes Brian, Brian likes Becky and becky likes..... Brian?
BINABASA MO ANG
Officially Yours (Austin M. and Becky G.)
Fiksi RemajaAng mga mababasa niyo sa storyang eto ay mga kathang isip lamang po. :) An Austin Mahone and Becky G. fan fiction :D