H A Z E L
*****
Pagkadating namin sa bahay,pumunta na agad sila sa kani-kanilang kwarto,so as I.May bahay naman kami na sarili namin eh pero mas gusto naming tumira sa iisang bahay.
Nakahiga na ako at handa na sanang matulog nang biglang may tumawag.
*kring!!!!kring!!!!!*
Andy Bey calling~~Kinuha ko na agad yung cp ko at sinagot agad.
"Hello?"tanong ko.
("Hi bee!!")bati nung nasa linya.
"B-bey?!tumawag ka rin sa wakas!"sigaw ko.Ngayon nalang kasi ulit tumawag tong si Bey eh.
("Hahaha,oo ako nga.Sorry bee,ngayon lang ako nakatawag ah?naging busy kasi ako sa company namin eh.)sabi nya.
"Okay lang yun,bey.At least tumawag ka na ngayon.Anyway,asan ka ngayon?"tanong ko sa kanya.
("Andito ako sa starbucks,malapit sa village nyo.")sabi nya.
"Okay,intayin mo ako jan ah?"sabi ko then pinatay na yung phone ko.
Lumabas na agad ako sa bahay namin at sumakay sa kotse ko.
After 5 minutes,nakarating na agad ako dun at pumasok na agad.
"Di masyadong halata na nagmadali ka noh?"sabi nya sabay tawa.
Lumapit naman sya sakin sabay ayos ng buhok ko at halik sa noo ko.Sweet right?ganyan na talaga yan,bestfriend ko eh.
"May balak ka bang paupuin ako?"tanong ko.
"Wala eh,hahaha.Jowk lang,tara na nagmamadali ka kasi masyado eh.
Tulad ng sinabi nya,umupo na kami.
"Anong order mo?"tanong nya.
"Cappuccino na lang."sabi ko.
Nagtawag naman sya ng isang waiter at sinabi yung order ko.
"So.....anong pinagkakaabalahan mo this past few weeks?"tanong ko.
"Some important stuffs."sagot nya.
"And what stuff is that?"
"Basta!sabi ko kanina sa company diba?Wag ka nang mangealam dun bee.Baka madamay ka pa eh."sabi nya sabay gulo sa buhok ko.
Agad ko namang hinawi yung kamay nya.
"Uy,bey!yung buhok ko!"sabi ko sabay pout.
"Hahaha,okay lang yan.Maganda ka pa rin naman kahit magulo yang buhok mo eh."sabi nya,and I can't help not to blush on his statement.
"Okay,dude!tama na yan."sabi ko ng nakasimangot.Dude or dre ang tawag ko sa kanya pag naiinis na ako or nagseseryoso.
"Hahahahaha."Tss!sige tawa pa.Mabilaukan ka sana.
"Cough!!cough!!"
"Hahaha,yan buti nga sayo.Karma is a real bitch!"sabi ko habang tumatawa.
Napatigil lang ako ng biglang may padabog na lumabas ng pinto ng starbucks.
Nangyare dun?Napatingin naman ako dito sa katapat ko,napapailing sya,kilala nya?
"Pssst!bey,kilala mo?"tanong ko sa kanya pero di nya ako pinansin.Edi sya na famous!Snobber si kuya eh.
BINABASA MO ANG
That Badass Girl is MINE!!(on-hold)
Teen Fiction"Yes!she's a gangster,but I'm a mafia.She's strong,ofcourse,but I'm stronger.Still,she's a women and I'm a man.And I'm warning you dude,touch her and your dead.I am the only one allowed to touch her.........every inch of her....... Because..... That...