chap 9:

2.7K 100 5
                                    

   Sau khi biết tất cả mọi chuyện Như Tuyết rất đau lòng. Hóa ra bấy lâu nay cô chỉ là con rối cho Chu Tử Du điều khiển. Chu Tử Du... Chu Tử Du cô nói cô ko yêu anh ấy mà... Cô nói cô giúp tôi mà. Cô quá ngu ngốc, ngu tới nỗi người ta chơi xỏ mình mà ko biết. Nhưng bây giờ ko như thế nữa đâu, Chu Tử Du tôi với cô chính thức là tình địch. ( Haizz Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen)
  __________________
  Một thời gian sau Như Tuyết ko còn liên lạc với Tử Du cô vẫn tiếp tục chạy theo người mình yêu nhưng càng chạy thì khoảng cách đó càng xa. Cô đứng ngay cạnh anh thôi nhưng trái tim anh và cô như 2 đường thẳng song song mãi mãi ko giao nhau.
   Như Tuyết đã cho mình 1 quyết định sáng suốt cuối cùng : Tỏ tình với Hạo Phong .
   Đúng. Đúng rồi cô nên làm như thế ít ra cô còn có niềm tin, hi vọng. Ok. Triển khai kế hoạch thôi.
   Sáng sớm cô đã tới trung tâm thương mại mua ít đồ. Dừng lại ở cửa hàng trang sức, cô đang say mê ngắm nhìn 1 sợi dây chuyền hình  mặt trời làm bằng kim cương và đá hiếm màu tím.
   - Chị ơi sợi dây này bao nhiêu vậy? Như Tuyết tò mò.
  - Xin lỗi Lâm tiểu thư sợi dây này là hàng đặt thiết kế chúng tôi ko bán ạ.
  - À! Vâng.
Cô ỉu xìu bỏ đi. Đi được 1 đoạn cô nghe thấy tiếng vọng ra ở cửa hàng trang sức :
  - Sợi dây chuyền tôi đặt thiết kế riêng đâu?
  - Đây thưa Tống tiên sinh.
  Tống tiên sinh? Ko lẽ là Hạo Phong. Như Tuyết quay đầu lại đập vào mắt cô là thân ảnh 1 người con trai đẹp hoàn mỹ quen thuộc bên cạnh người đó là 1 cô gái nóng bỏng đang cuốn lấy cánh tay anh ta. Cô ta là Chu Tử Du. Hành động thân thiện của bọn họ khiến cô ko thể ko đau lòng.
   - Du Du cái này do chính tay anh thiết kế riêng tặng em đó.
  - Phong cảm ơn anh.
  - Em coi nó có hình mặt trời 🌞🌞🌞 nè nghĩa là em là mặt trời của anh.
  .......
  Nhìn theo bóng lưng họ đã rời đi nhưng tai cô vẫn vang mãi lời thân mật họ vừa nói. Một lần nữa nước mắt lại rơi một lần nữa trái tim lại tan nát. Cô ko trách anh ko trách Tử Du mà chỉ trách móc chính bản thân mình vô dụng. Cô vô dụng thật mà đến cách làm cho anh yêu mình mà cũng ko làm được, đến sở thích của anh cũng ko nắm rõ vậy mà nói yêu anh sao? Có tin được ko?
   Anh có biết yêu đơn phương đau như thế nào ko? Yêu 1 người nhưng chỉ có thể nhìn ngắm cuộc sống người đó ở phía xa bởi biết rằng mình chẳng bao giờ được bước chân vào cuộc sống đó. Có những lúc con người chúng ta tuyệt vọng gục ngã vì ko theo đuổi được đam mê hay cái gì đó. Nhưng điều đó ko đau đớn bằng tình yêu đơn phương ko 1 lần được đáp trả.
  Tối nay cô quyết tâm phải tỏ tình với anh cho bằng được. Lấy điện thoại ra cô soạn 1 tin nhắn khá quan trọng :
  "Hạo Phong tối 8h anh tan làm gặp em ở cổng công ty nhé! Em sẽ chờ "
 
  Hạo Phong trong phòng làm việc thấy tin nhắn này thì chẳng có phản ứng gì mặt tối sầm lại quang điện thoại đi xa. Anh chán ghét người phụ nữ bám dai hơn đỉa này.
  Tối hôm đó Như Tuyết tan làm sớm cô nhanh chóng về nhà sắm sửa quần áo chuẩn bị tỏ tình. ( Giờ nghe nói con gái tỏ tình là hot đấy m.n ạ)
   Chưa tới 8h cô đã chờ anh ở cổng công ty. Cô thật đẹp, làn da trắng như tên gọi "tuyết " chiếc váy ren màu trắng bó sát càng làm tôn lên thân hình mảnh mai. Lòng cô có chút gì đó háo hức mà cũng hồi hộp vô cùng 😮😮😮.
   8h... 8h30.....9h....11h sao anh vẫn chưa ra lẽ nào còn chưa xong việc sao? Như Tuyết vẫn cứ đứng chờ suốt 4 tiếng đồng hồ, chờ đợi 1 người ko bao giờ bước tới với cô dù là nửa bước. Cô cười nhẹ động viên mình lấy điện thoại ra gọi cho Hạo Phong thì bỗng bóng dáng chiếc Lamborghini của anh đỗ ngay gần đó.
   Anh bước ra với 1 phong thái rất bảnh và cool ngầu. Cuối cùng anh cũng tới anh cũng quan tâm cô cơ mà. Như Tuyết cảm động tới rơi nước mắt 💧💧💧 chạy về phía xe anh tay vẫy vẫy gọi :
   - Phong em ở đây...
   Bỗng dưng trước mặt cô là 1 màn hình hơi nước trắng xóa là nước mắt. Anh ko phải tìm cô mà là Chu Tử Du. Anh tìm cô ta, vừa chạy tới đã ôm cô ta vào lòng lời nói ngọt ngào khiến em phát ghen:
   - Ngốc sao lại đứng đây chờ anh sao ko gọi cho anh có mỏi chân lắm ko?
   - Có gì đâu chứ chờ anh cả đời em cũng chờ được.
  Cô ta nói cũng thật mát tai nhất là anh nghe thì càng sung sướng, hạnh phúc. Anh hôn cô ta trước mặt em, trước mặt người con gái luôn quan tâm và dõi theo em.
   Em như rạn nứt trái tim. Nhìn anh hạnh phúc bên cô ấy em đau lắm ước gì cô ấy là em dù chỉ là 1 lần thôi. Trên đời này có những mối quan hệ vốn dĩ đã biết chẳng là gì của nhau nhưng tại sao trái tim vẫn đau khi thấy người đó yêu 1 ai khác. Tối hôm đó em đã nằm mơ- 1 giấc mơ khinh khủng khiếp khiến em sợ hãi tới tột cùng. Đó là anh hiểu lầm em, anh ko tin em, ko nghe em giải thích. Em sợ anh ruồng bỏ em lắm.

  __    ._   ______     ..
   Sáng hôm sau cô đến công ty với 2 con mắt sưng húp vì khóc nhiều 😢😢😢😢. Anh ko bao giờ là của cô cả nhưng trái tim anh thực sự làm bằng đá sao? Đến 1 chút với cô cũng ko hề rung động.
  - Chuyện này ai làm...
   Tiếng thét này nghe quen lắm nhé nó...được phát ra từ phòng Hạo Phong ko lẽ xảy a chuyện gì rồi. Phải nhanh chóng vào mới được.

Đố ai biết trong đó xảy ra chuyện . Ai trả lời đúng Ly tặng chap ms cho.
M.n ơi chap sau khá gay cấn đó nhớ đọc nha. Mk báo lun 1 tin ko biết vui hay buồn chuẩn bị xuất hiện nam phụ nha. Ai mong nam phụ xuất hiện cho ý kiến

Yêu anh là lỗi của em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ