Khi Lucy mở cửa hội thấy không khí thật im ắng. Nếu Fairy tail ồn ào thứ 2 Fiore thì không hội nào đứng thứ nhất.
- Ohayou mina, ủa sao mọi người im lặng vậ...
"Chát"
- Natsu, sao cậu tát tớ?
- Cô hay thật, cô đánh Akime của tôi (ảo tưởng) đến trọng thương mà còn giả vờ được à?
- Người như cô không xứng đáng ở Fairy tail- Wakaba.
- Cô cút đi- Macao.
- Trong hội có một mình cô ta yếu thôi- Những lời chửi rủa xuất hiện. Natsu đấm vào bụng Lucy khiến cô ọc ra máu.
Hiện giờ thì cô thật sự không hiểu chuyện gì diễn ra. Cái gì mà cô đánh Akime. Có mà Akime đã đánh cô thì đúng hơn. Sao Natsu lại đấm vào bụng cô? Chẳng phải cậu rất coi trọng đồng đội sao?
- Tất cả ngậm cái mồm thối tha của bọn mi vào- Erza/ Mira kêu lên. Erza biến thành dạng THIÊN LUÔN GIÁP còn Mira biến thành dạng quỷ SANTA SOUL.
Tất cả liền im lặng, họ biết nếu nói tiếp hậu quả sẽ ra sao. Chỉ còn Natsu vẫn cả gan nói tiếp (có cả ả nữa).
- Chị nói gì vậy, Akime mới là người bị hại mà. Có phải con khốn kia bỏ bùa chị không?
- Đúng rồi đó onee-chan, em mới là người bị hại cơ mà~ Ả nhõng nhẽo.
- Ai cho cô gọi tôi là onee-chan hả, chỉ có Lucy và mới được phép gọi tôi như thế- Erza chĩa thẳng cây kiếm vảo mắt ả và chỉ còn cách 0,01 cm.
"Chát"
- Tôi không ngờ cậu là người như vậy đấy, bao lâu nay tôi luôn tin tưởng cậu mà cậu lại làm chuyện ngu xuẩn đến mức này, có vẻ tôi đã nhầm lẫn rồi- ??? nói bằng giọng âm độ C.
"Chát"
- Cậu gan thật, dám đánh tình địch như vậy, đồ rác rưởi, Lucy là người đã cùng cậu vượt qua bao sóng gió mà cậu lại tin một ả đàn bà mới vào hội ư- ???
Hai người nói đó chính là...Lisanna và Juvia. Natsu rất ngạc nhiên, chẳng phải Lucy đánh Akime sao? Sao họ lại nói cậu sai lầm? Bỗng từ xa có một cái bóng to lớn xuất hiện và người đó chính là... Laxus. Laxus binh mấy phát vào đầu Natsu.
- Chú mày hay nhỉ, dám đánh em tao như thế hả?
- Na ni?- cả hội kêu lên.
- Em kết nghĩa, vấn đề?- Laxus nói với giọng bình thản.
- Tao thất vọng về mày quá đấy Natsu.
Natsu đơ cả người. Cái quái gì xảy ra vậy. Ngay cả người anh cậu coi trọng và thằng bạn chí cốt lâu năm cũng nói vậy là sao. Cả hội đã bắt đầu ầm ĩ, cãi vã với nhau. Một bên thì chửi rủa Lucy, một bên thì bênh vực Lucy. Trong lúc đó, Lucy đi vào phòng hội trưởng. "Cốc cốc"
- Vào đi.
- Master, con muốn rời hội.
- Nhóm Erza đã kể cho ta rồi nhưng ta tôn trọng quyết định của con- Vừa nối nói ông vừa xóa hội huy cho Lucy.
- Nếu Lucy rời hội thì chúng tôi cũng rời hội- Nhóm Erza nói.
- Được rồi.
- Sao mấy người lại phải rời hội vì ả ta hả.- Natsu ngạc nhiên.
- Cậu/Anh câm mồm vào Natsu- Happy/Wendy nói.
- Happy cả cậu cũng thế là sao?
- Tớ đã quá tôn trọng cậu rồi. Mọi khi tớ sẽ luôn bênh vực cậu nhưng làn này cậu sai thật rồi.- Happy vừa đi (đúng hơn là bay) vừa nói.
- Mấy người bị ả ta bỏ bùa rồi đúng không?
- Chúng tôi hoàn toàn bình thường, chính cậu bị bỏ bùa đó Natsu.
- Nè mọi người, đánh con ả đó trả thù cho Akime đi- Natsu la lớn.
Mọi người trong hội tấn công Lucy. Nhóm Lôi Thần Tộc ra đỡ cho cô. Vì đây là đòn đánh có phép thuật và cộng thêm lửa của Natsu khiến cho họ bị trọng thương. Lucy thấy vậy rất tức giận.
- Mấy người dám đánh đồng đội của tôi sao.
Lucy nói họ là đồng đội của cô. Điều đấy có nghĩa là Natsu đã chẳng còn là đồng đội của cô. Trong lòng cô không có chút tình bạn bè, tình đồng đội mà chỉ có một chữ "HẬN".
- Hãy mở ra cánh cổng cung Bảo Bình /Sư Tử /Xử Nữ /Ma Kết, Aquarius /Leo /Virgo /Capricorn- Lucy rút chìa khóa ra và hô to.
Mọi người ngơ ngác. Lucy mở được 4 tinh linh cùng lúc sao. Thật ra Lucy mang trong người nguồn sức mạnh to lớn nhưng cô không hề biết. Chỉ khi nào cô thự sự tức giận thì nguồn phép thuật đó mới mở ra. Nếu cô mạnh, tinh linh cũng mạnh. Mỗi tinh linh bây giờ có thể ngang ngửa một pháp sư cấp S. Các tinh linh đều biết được chủ nhân gặp chuyện gì qua Lacrima nên không có gì làm lạ.
- Tất cả hãy tấn công chúng cho tôi- Lucy la lên.
- Các người dám đánh tiểu thư như vậy sao- Capricorn.
- Đây không phải Fairy tail mà tôi biết- Leo.
- Thật cả gan khi bọn bây đánh Hime- Virgo.
Aquarius chẳng nói gì mà chỉ tấn công thôi.
Xong viếc, tất cả về tinh linh giới. Với tận 4 pháp sư cấp S, tất cả bọn Fairy tail không ai có thể đỡ được. Tất cả bây giờ, đều bị thương nặng. Một đòn kết hợp đơn giản mà đã có sức sát thương như thế này, nếu họ mà đánh thật thì sẽ ra sao?
- Cảm ơn, các bạn vất vả rồi- Lucy nói và nở nụ cười nhẹ.
Các tinh linh luôn yêu quý cô. Dù có chuyện gì xảy ra thì cô luôn đối xử tử tế với họ. Cô coi họ là những người bạn thân của cô chứ không phải một nô lệ. Được làm tinh linh linh của Lucy là một niềm hạnh phúc.
- Fairy tail giờ đây đã chả còn là gì đối với ta. Các ngươi cứ chờ đấy, một ngày nào đó, chính Lucy Heartfillia này sẽ tự tay xóa sổ các ngươi.- Cô cùng nhóm Erza đi khỏi hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhà
FanficCuộc sống yên bình của Lucy sẽ không bị xáo trộn nếu không có cô, thành viên mới. Lucy này, không sớm thì muộn, sẽ báo thù. Tôi hận các người, Fairy Tail, nơi đã từng là ngôi nhà thứ hai của tôi. Giờ với tôi các người chỉ còn là không khí.