Thể loại: , , , , , ,
Sở Sở vừa mới chuyển tiến nhất trung, đã bị Lục Xuyên dấu hiệu, liền thành trong truyền thuyết "Đại ca nữ nhân"
Đi ở trên đường, ai đều phải kêu nàng một tiếng: "Tiểu tẩu tử"
Người khác hỏi Lục Xuyên, làm nhất trung học thần,
Như thế nào sẽ liếc mắt một cái nhìn trúng cái kia ôn thôn chậm nhiệt bệnh tự kỷ đội sổ thỏ con.
Lục Xuyên nhướng mày: "Nàng ăn ngon, phát dục sớm."
Ngày nọ Sở Sở lén lút mà đã phát một cái giây xóa Weibo:
Có lẽ ta tưởng cùng ngươi ở không có người phòng học hôn nồng nhiệt.
Lục Xuyên cầm chụp hình chứng cứ chụp nàng trên bàn: "Ngoan ngoãn, tan học đừng đi."
【 hoạn có rất nhỏ bệnh tự kỷ làm ra vẻ muộn tao nữ chủ vs khí phách mười phần lưu manh đại ca thiên tài học bá nam chủ 】
Lục Xuyên: Vừa thấy đến nàng, lão tử liền mù.
Đời này rốt cuộc nhìn không thấy nữ nhân khác
Xa cách nhiều năm tự bế tiểu thanh mai, từ giáo phục đến áo cưới
Chữa khỏi, cẩu huyết, ngọt sủng,
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ~ ┃ vai phụ: ~ ┃ cái khác: ~
1,Bệnh tự kỷ
Sở Sở cặp sách bị người từ năm tầng trên ban công ném xuống thời điểm, nàng mới vừa đi theo chủ nhiệm lớp ở giáo vụ chỗ xong xuôi nhập học thủ tục đăng ký.
Khu dạy học trước đất trống thượng, thất thất bát bát mà rơi rụng sách vở cùng bài thi, nàng thở hổn hển chạy tới, khom lưng đem chúng nó nhất nhất nhặt lên tới.
Chậm chạp động tác, vụng về thân ảnh, chọc đến năm tầng trên hành lang đám kia xem náo nhiệt nam sinh từng đợt mà cười vang.
Sở Sở không để ý đến bọn họ, nàng đỡ đỡ trên mũi kính đen, chuyên chú mà tìm kiếm chính mình cặp sách, tả hữu nhìn xung quanh, tìm hơn nửa ngày, liền bồn hoa góc đều đảo qua một lần, không gặp cặp sách bóng dáng.
Giữa hè mặt trời chói chang, xuyên thấu qua ngọn cây, tưới xuống loang lổ bóng cây.
Sở Sở dưới tàng cây yên lặng mà đứng trong chốc lát, không biết nên như thế nào cho phải.
Đúng lúc là lúc này, một viên bóng rổ tự nàng đỉnh đầu bay qua, vẽ ra một đạo ưu nhã đường parabol, vững vàng mệnh trung trên ngọn cây quải cặp sách.
Cặp sách cùng bóng rổ, đồng thời rơi xuống đất.
Sở Sở kinh ngạc quay đầu lại, nhìn đến sân thể dục thượng có cái màu đen xuyên vận động sam nam sinh, chính xa xa mà nhìn nàng.
Hắn rất cao, thoạt nhìn thực tráng, cánh tay thượng cơ bắp đường cong lưu sướng mà lại rắn chắc, khẩn trí da thịt dưới ánh mặt trời, trình mật sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu khả ái, tan học đừng đi
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường Sở Sở vừa mới chuyển tiến nhất trung, đã bị Lục Xuyên dấu hiệu, liền thành trong truyền thuyết "Đại ca nữ nhân" Đi ở trên đường, ai đều phải kêu nàng một tiếng: "Ti...