(刀剑乱舞同人)[刀剑乱舞]睦月清光
》 tác giả: Yoruya sinh
Văn án:
Kỳ thật này chuyện xưa hẳn là tên là...
"Luận như thế nào trở thành một cái đủ tư cách Phi Châu nhà trẻ viên trưởng "
Nhập đao kiếm hãm hại 9 thiên về sau bị hấp dẫn mở này hãm hại, mỗi ngày cùng âu thẩm pha trộn của ta nội tâm cơ hồ là hỏng mất (thủ động tái kiến. gif
Đến từ phi thẩm ấm áp nêu lên :
Nữ thẩm thần giả vi cùng một loại Phi Châu lão tù trưởng, tinh khiết thiên nhiên, không chứa gì chất phụ gia.
1v1(yêm là Kiyomitsu trù), kết cục cam đoan he
ooc bay đầy trời, có thể tự bào chữa (đại khái)
Lược tô, như có không khoẻ cần phải tị lôi, cám ơn hợp tác, đại gia hảo mới là thật thật là tốt (cúi đầu
Nội dung nhãn: Trò chơi võng du ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Sanjou Mutsuki, Kashuu Kiyomitsu ┃ phối hợp diễn: Đao kiếm bọn nam tử ┃ cái khác: Touken Ranbu, đao nam nhân, DMM
==================
☆, gặp nhau
Hắn làm một cái dài dòng mộng.
Bộ dạng giống như nước chảy xiết không thôi thanh khê, ảnh ngược ra duyên màu xám thiên, suối nước gió mát, chở đèn kéo quân dường như hình ảnh tự trước mắt vội vàng mà qua.
Thiếu niên quyền ngồi trên tại chỗ, bởi vì thình lình xảy ra đau đầu mà giảo nhanh mười ngón. Hắn nhìn chăm chú Rất lâu sau đó, tỉnh ngộ, đem này đó bôn thệ không còn nữa phản hình ảnh lấy "Nhớ lại" quan danh.
Kiểu nguyệt như sương. Hạ thiền minh vang. Trà trong phòng sát ý tứ phía.
Nam nhân chưa từng lui về phía sau, cũng không từng khủng hoảng, chính là hãy còn rất nhanh rảnh tay trung tối đen chuôi đao. Bạch nguyệt nhuộm dần thân đao, lẳng lặng thảng ra sẳng giọng quang mang.
Haori Asagi sắc, lưỡi dao màu ngân bạch, lúm đồng tiền màu đỏ tươi sắc.
Thiếu niên kinh ngạc theo dõi hắn, khống chế không chỗ ở, vươn rảnh tay, cấp dục kêu gọi ra tên của nam nhân.
"——!"
Từng, đi qua, đến tột cùng nên như thế nào định nghĩa đâu?
Bởi hắn mà nói, trăm năm chung quy trợn mắt nhắm mắt trong lúc đó. Vừa cảm giác tỉnh lại, vật không thuộc mình phi. Liền ngay cả hấp hối ở bên miệng tên, cũng rút đi tiên diễm đỏ đậm, biến thành ố vàng giấy viết thư.
Kia bốn chữ, một lần gắn bó hắn làm một phen đánh đao, đáng giá nhướng mày tự hào tiền nửa đời.
Kashuu Kiyomitsu mở mắt ra thứ nhất giây, phát hiện chính mình cùng cô gái khoảng cách đã là chóp mũi đối chóp mũi.
YOU ARE READING
《[ Touken Ranbu ] Mutsuki Kiyomitsu 》
Romance》 tác giả: Yoruya sinh Văn án: Kỳ thật này chuyện xưa hẳn là tên là... "Luận như thế nào trở thành một cái đủ tư cách Phi Châu nhà trẻ viên trưởng " Nhập đao kiếm hãm hại 9 thiên về sau bị hấp dẫn mở này hãm hại, mỗi ngày cùng âu thẩm pha trộn của t...